Trong nước

U23 Việt Nam lùi ngày chốt danh sách

17/03/2015, 22:46

U23 Việt Nam lùi ngày chốt danh sách; Barca chơi khăm CĐV Real là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 17/3.

HLV Miura
HLV Miura chưa yên tâm với những lựa chọn của mình

U23 Việt Nam lùi ngày chốt danh sách

Theo dự kiến, sau trận đấu với Đồng Nai, ĐT U23 Việt Nam sẽ chốt danh sách trước khi lên đường Thái Lan thi đấu giao hữu với ĐT U23 nước này cũng như tham dự vòng loại U23 châu Á. Thế nhưng sau trận hòa với Đồng Nai, HLV Miura đã quyết định dời ngày chốt danh sách. “Do nhiều cầu thủ chấn thương và chưa biết tình hình cụ thể từng người nên tôi quyết định dời ngày chốt danh sách ĐT Olympic Việt Nam đến ngày 19/3” - HLV Miura nói.

Bình Dương thua trận thứ ba liên tiếp tại AFC Champions League

Ở trận đấu thuộc lượt trận thứ ba vòng bảng AFC Champions League diễn ra chiều qua (17/3), Bình Dương đã tiếp tục phải nhận một thất bại. Tới làm khách trên sân của Jeonbuk Motors (Hàn Quốc), đại diện Việt Nam dù rất nỗ lực nhưng không thể có được kết quả thuận lợi trước đối thủ được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Ngay trong hiệp 1, Eninho và Dong-Gook Lee đã giúp đội bóng Hàn Quốc dẫn trước hai bàn. Sang hiệp 2, Jeonbuk Motors chơi thong dong nhưng vẫn có được thêm một bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 ở cuối trận và người lập công một lần nữa là Dong-Gook Lee. Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của Bình Dương tại đấu trường châu lục.

Thủ tướng Pháp chỉ trích Ibra

Như đã biết, vào hôm 15/3 vừa qua, sau trận thua Bordeaux 2-3, Zlatan Ibrahimovic đã gây chấn động nước Pháp bằng lời lẽ thóa mạ nhắm vào quốc gia này. Nguyên nhân xuất phát từ sự không hài lòng của tiền đạo này đối với các quyết định của trọng tài. Ngay sau khi suy nghĩ lại, Ibrahimovic đã lên tiếng xin lỗi và ngụy biện cho lời lẽ ngông cuồng của mình nhưng chừng đó là chưa đủ để ngăn cản cơn giận dữ của người Pháp. Hôm nay, Thủ tướng Pháp, ông Manuel Valls cũng đã phải lên tiếng. “Tôi thực sự bị sốc bởi những phát ngôn của anh ta nhắm vào các trọng tài và nước Pháp nói chung. 1 cầu thủ bóng đá phải nhận ra rằng anh ta nên cư xử đàng hoàng. Ibra cũng phải biết rằng mỗi lời lẽ của anh ta có thể gây ra những rắc rối”.

HLV Koeman muốn dẫn dắt Barca và Man City

Chia sẻ trên Cadena COPE, HLV Ronald Koeman khẳng định muốn trở lại dẫn dắt Barca vào một ngày nào đó. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan cũng đánh tiếng rằng sẽ cân nhắc nếu nhận được lời mời từ Man City. Koeman hiện cùng Southampton thi đấu khá thành công tại Premier League khi đang có được vị trí thứ 6 trên BXH. Thậm chí, có thời điểm Southampton còn chen chân vào top 4.

Barca chơi khăm CĐV Real

Tờ AS đưa tin, rất nhiều CĐV của Real Madrid đang bày tỏ nỗi bức xúc vì giá vé quá cao mà sân Camp Nou đưa ra cho trận Siêu kinh điển. Theo đó, mỗi tấm vé được phân phối cho người hâm mộ của đội bóng áo trắng có giá trị lên đến... 111 euro. Dĩ nhiên, họ cũng sẽ chỉ được ngồi ở một phần khán đài trên cao ở phía Bắc sân vận động. Tổng số vé mà các CĐV Real được phân phối chỉ là... 500 chiếc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.