Trong nước

U23 Việt Nam mất “mũi khoan” bên cánh trái

28/03/2015, 22:57

U23 Việt Nam chính thức mất “mũi khoan” cánh trái là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 28/3.

U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Huy Toàn
U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Huy Toàn trong hai trận còn lại của vòng loại

U23 Việt Nam chính thức mất “mũi khoan” cánh trái

Theo các bác sĩ ĐT U23 Việt Nam, tiền vệ cánh trái Huy Toàn bị đau đầu gối và nhiều khả năng không thể thi đấu các trận còn lại ở vòng loại. Trước đó, Huy Toàn bị phạm lỗi trong trận đấu với Malaysia và phải rời sân ở phút 60. Đây là tổn thất cực lớn với U23 Việt Nam bởi Huy Toàn là một trong số ít cầu thủ có phong độ ổn định nhất từ ngày tập trung đội tuyển. Ở trận đấu với U23 Malaysia, Huy Toàn cũng là cầu thủ ghi bàn san bằng cách biệt cho đội bóng đỏ.

Alves sẽ gia nhập PSG

Theo tiết lộ từ báo giới TBN, hậu vệ Dani Alves đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG từ hôm 10/3 vừa qua. Theo đó, hậu vệ người Brasil đã đồng ý khoác áo Les Parisiens trong vòng 3 mùa giải tới. Tại đây, anh được gã nhà giàu thủ đô Paris trả mức lương 9 triệu euro/mùa. Đây là chính là yếu tố đã giúp Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đánh bại nhiều đối thủ trong cuộc đua giành Alves. Cũng theo Marca, người đại diện của Dani Alves đã và đang liên hệ, tìm kiếm căn nhà mới ở thủ đô Paris. Đó là minh chứng cho thấy Alves đã sẵn sàng với thử thách mới ở kinh đô Ánh sáng.

Real “trói chân” Pepe

Theo AS, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Pepe. Theo đó, trung vệ người Bồ Đào Nha sẽ ở lại Bernabeu thêm 2 mùa giải nữa (tới hết mùa Hè năm 2018). Pepe được mệnh danh là “cỗ máy chém” của Real bởi lối chơi mạnh mẽ có phần thô bạo.

Ibra sinh ra để đá cho M.U

Thủ môn huyền thoại của M.U, Peter Schmeichel, cho rằng tiền đạo của PSG Zlatan Ibrahimovic sẽ là cầu thủ lý tưởng cho M.U. “Mùa hè năm ngoái có tin đồn rằng Ibrahimovic sẽ đến M.U. Sau đó tôi nói rằng Ibrahimovic được sinh ra để chơi cho M.U. Những gì mà Ibrahimovic thể hiện ở PSG thật là phi thường”, Peter Schmeichel phát biểu trên tờ L"Equipe (Pháp). Chân sút người Thụy Điển đã ghi 23 bàn trong 30 trận đấu ở Ligue 1 mùa này cho PSG.

Walcott đàm phán với Arsenal

HLV Arsene Wenger cho biết Theo Walcott đã bắt đầu đàm phán hợp đồng với Arsenal. Nhà cầm quân người Pháp cũng thổ lộ ý định giữ cầu thủ chạy cánh người Anh ở lại Emirates. Hợp đồng của Walcott sẽ hết hạn vào cuối mùa sau. Arsenal có thể bán anh với giá 15 triệu bảng vào cuối mùa này nếu không thể gia hạn hợp đồng như dự định. Cầu thủ 26 tuổi đã vật lộn để giành suất thi đấu chính thức tại Arsenal kể từ khi bình phục chấn thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.