Trong nước

U23 Việt Nam nhận được “liều doping” trước đại chiến U23 Syria

17/01/2018, 13:16

Tổng thư ký LĐBĐ Đông Nam Á Dato Azzuddin chúc Việt Nam tiếp bước Malaysia góp mặt ở tứ kết giải U23 châu Á.

u23-viet-nam-quang-hai

U23 Việt Nam nhận được “liều doping” trước đại chiến U23 Syria

Ông Dato Azzuddin gửi lời chúc mừng U23 Việt Nam đã đánh bại Australia trong bài phỏng vấn với Vnexpress. Ông Azzuddin đánh giá U23 Việt Nam là niềm tự hào của khu vực sau khi mang về chiến thắng đầu tiên cho khu vực ở sân chơi U23 châu Á. TTK AFF mong đội tiếp tục thắng Syria, phất cao lá cờ Việt Nam tại giải đấu và mang về vinh dự cho khu vực.

Theo ông Azzuddin, Việt Nam và Malaysia đã làm cho các đối thủ có cái nhìn khác về bóng đá khu vực. Vị này nhận định khoảng cách trình độ của bóng đá Đông Nam Á với các khu vực khác đã được thu hẹp.Tại giải U23 châu Á 2018, Đông Nam Á có ba đại diện là Việt Nam, Thái Lan và Malaysia. Sau khi Việt Nam giành chiến thắng, Malaysia cũng đã tạo cú sốc khi giành vé vào tứ kết. Thái Lan là đội phải dừng bước sớm nhưng TTK AFF đánh giá đội bóng này có những trận đấu không tồi trước những đối thủ rất mạnh.

Cũng theo ông Azzuddin, bóng đá Việt Nam không có HC vàng SEA Games không có nghĩa là nền bóng đá thất bại. “Việt Nam đang đi rất đúng hướng khi tập trung đầu tư vào các cầu thủ trẻ. Các bạn có các đội U16, U19, U23 lọt vào vòng chung kết các giải châu Á. U20 Việt Nam cũng giành vé dự U20 FIFA World Cup”, ông này nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.