Trong nước

U23 Việt Nam sẽ tránh được bảng tử thần tại SEA Games 28?

27/05/2015, 22:09

Môn bóng đá nam SEA Games 28 đang có nguy cơ phải bốc thăm lại sau khi Indonesia tuyên bố không tham dự.

U23 Việt Nam
U23 Việt Nam đang nằm ở bảng B với hai đối thủ mạnh là Thái Lan và Malaysia

Hôm nay (27/5), Bộ Thanh Niên Thể thao Indonesia đã đưa ra quyết định không cử đội U23 Indonesia dự SEA Games 28 diễn ra tại Singapore. Điều này bắt nguồn từ những mâu thuẫn kéo dài trong nội bộ Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng như giữa Liên đoàn bóng đá Indonesia với Bộ Thanh Niên Thể thao Indonesia.

Như vậy, bảng A SEA Games 28 chỉ còn 4 đội là Singapore, Myanmar, Philippines và Campuchia. Trong khi đó, bảng B vẫn giữ nguyên 6 đội là Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Lào, Brunei và Đông Timor. Điều này đồng nghĩa với việc các đội bóng tại bảng A sẽ chỉ phải thi đấu 3 trận vòng bảng còn các đội bảng B phải đá tới 5 trận.

Trước diễn biến này, một số đoàn tại bảng B như U23 Việt Nam, U23 Malaysia và U23 Thái Lan đã có những phản ứng quyết liệt và yêu cầu BTC phải tiến hành bốc thăm lại để đảm bảo sự công bằng giữa các đội bóng tham dự.

Được biết, trong cuộc họp sáng mai, BTC SEA Games 28 sẽ chính thức thông báo việc U23 Indonesia rút lui, không tham dự giải đấu. Vấn đề bốc thăm chia bảng lại môn bóng đá nam cũng sẽ được đưa ra để bản bạc. Nếu tiến hành bốc thăm lại, U23 Việt Nam sẽ có cơ hội tránh được bảng tử thần với các đối thủ khó nhằn như Thái Lan hay Malaysia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.