Quốc tế

U23 Việt Nam trả giá đắt cho thắng lợi trước U23 Malaysia

28/03/2015, 09:51

U23 Việt Nam trả giá đắt cho thắng lợi là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 28/3.

Huy Toàn dính chấn thương
Huy Toàn dính chấn thương

U23 Việt Nam trả giá đắt cho thắng lợi trước U23 Malaysia

Chiến thắng trước U23 Malaysia của U23 Việt Nam không được trọn vẹn như mong muốn khi tiền vệ Huy Toàn bị chấn thương. Trong trận đấu này, Huy Toàn phải rời sân ở phút 60 để nhường chỗ cho Đức Huy sau khi bị cầu thủ Ariff vào bóng từ đằng sau. Trước đó, Huy Toàn đã để lại dấu ấn đậm nét với bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam ở phút 37. Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ chấn thương mà Huy Toàn gặp phải, tất cả đều phải chờ đợi kết luận cuối cùng từ phía bác sỹ vào hôm nay. Nếu Toàn không thể thi đấu ở trận gặp Nhật Bản, đây sẽ là tổn thất cực lớn với U23 Việt Nam.

Chủ tịch VFF phấn khích trước chiến thắng của U23 Việt Nam

“Trước đây chúng ta lo ngại phương pháp huấn luyện thể lực của HLV Miura có vẻ nặng quá làm cầu thủ chấn thương rất nhiều. Nhưng như tôi nói trong bài trả lời phỏng vấn báo Bóng đá cách đây mấy ngày thì tôi tin là ông Miura biết mình đang làm gì. Vấn đề lớn nhất của bóng đá Việt Nam là thể lực và hôm nay rõ ràng chúng ta đều thấy nếu các cầu thủ U23 Việt Nam không có đủ thể lực thì sẽ rất khó khăn để đá với U23 Malaysia. Trận đấu có tới 4 phút bù giờ là 94 phút thi đấu tổng cộng, và đến cuối trận các cầu thủ U23 Malaysia bắt đầu chơi xấu nhưng cầu thủ của chúng ta vẫn vượt qua thành công và vẫn đua thể lực với đội bạn như thường” – Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng phát biểu sau trận thắng của U23 Việt Nam.

Barca nhận tin dữ

Tin dữ ập đến với Barca sau loạt trận thuộc vòng loại Euro 2016 đêm qua. Ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Ukraine, Jordi Alba đã dính chấn thương. Anh bị đau trong một pha truy cản tiền đạo của Ukraine ở phút thứ 77. Alba lập tức ngồi xuống, đưa tay ôm háng và ra dấu cần rời sân. HLV Del Bosque đã tung Bernat ra sân để thay thế cho Alba. Theo chẩn đoán ban đầu, Alba sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Casillas kiếm bộn tiền nếu rời Real

Iker Casillas vẫn chưa khởi động việc đàm phán với những đội bóng quan tâm đến anh, điểm đến mới trong sự nghiệp của anh cũng chưa được hé lộ. Vậy nhưng, trong thời gian này, đại diện của Casillas đã bắt đầu đàm phán với Real Madrid về gói bồi thường một khi anh rời Bernabeu. Cách đây không lâu, tờ El Confidencial của TBN đã công bố những chi tiết về bản hợp đồng hiện tại của Casillas. Con số được chú ý nhất là số tiền bồi thường để Real hủy hợp đồng. 43 triệu euro, bao gồm cả thuế, là cái giá mà Real cần trả để giải thoát mình khỏi Casillas.

M.U trả lương khủng cho “thương binh”

Theo tờ London Evening Standard, M.U sẵn sàng trả mức lương 165.000 bảng/tuần cho tiền vệ Kevin Strootman, người đã bị chấn thương đầu gối hành hạ trong suốt 2 năm qua. Đây có thể coi là động thái thiếu hợp lý của Quỷ đỏ bởi nếu chiêu mộ Kevin Strootman, đội chủ sân Old Trafford khó lòng có được sự phục vụ thường xuyên của cầu thủ này.

Kane sướng “phát điên” sau khi ghi bàn

Sau trận đấu thắng 4-0 của ĐT Anh trước Latvia, tiền đạo 21 tuổi Harry Kane đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc với bàn thắng mình ghi được ở phút 73. Trước báo giới, anh cho biết: “Đó là sự khởi đầu không tệ chút nào. Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật. Tôi thực sự hạnh phúc. Đây là khoảnh khắc lớn lớn nhất trong cuộc đời tôi. Đại diện cho nước Anh là niềm vinh hạnh lớn. Tôi hy vọng có thể ghi thêm nhiều bàn thắng nữa cho ĐTQG”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.