Quốc tế

U23 Việt Nam và nỗi tiếc nuối lớn nhất của HLV Park

17/07/2018, 20:59
image

HLV Park Hang-seo từng rất tiếc nuối khi không thể sử dụng Minh Vương tại giải U23 châu Á 2018.

minh-vuong-hagl

U23 Việt Nam và nỗi tiếc nuối lớn nhất của HLV Park

HLV Park Hang-seo chưa chính thức công bố danh sách U23 Việt Nam + 3 (Olympic Việt Nam) nhưng nhiều nguồn tin rò rỉ đã thay ông làm việc này. Trong số những cái tên được triệu tập, Minh Vương là cầu thủ được chú ý hơn cả.

Từ đầu mùa, tiền vệ quê Thái Bình chơi rất nổi bật ở tuyến giữa HAGL. Không chỉ hỗ trợ phòng ngự ấn tượng, phát động tấn công ổn, Minh Vương còn trực tiếp ghi tới 6 bàn, góp công lớn giúp HAGL đứng ở top 6 V-League 2018.

Giới chuyên môn có chung nhận định, không phải Xuân Trường hay Công Phượng, Minh Vương mới là cầu thủ xuất sắc nhất của HAGL mùa giải năm nay. Với phong độ như vậy, không ngạc nhiên khi Minh Vương được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Olympic Việt Nam.

Tuy vậy, ít người biết, Minh Vương từng được thầy Park triệu tập vào tuyển U23 Việt Nam dự giải U23 châu Á 2018 hồi đầu năm. Tuy nhiên, Minh Vương dính chấn thương, bị “trả về” ngay khi vừa lên hội quân.

Trong lần trò chuyện cùng Báo Giao thông trước khi lên đường dự giải U23 châu Á, HLV Park đã tiết lộ, Minh Vương là nỗi tiếc nuối lớn nhất của ông kể từ khi sang Việt Nam làm việc. “Cậu ấy có những tố chất để trở thành một cầu thủ hàng đầu Việt Nam nhưng vì chấn thương nên không thể cùng tôi sang Trung Quốc dự giải. Trong tương lai, chắc chắn tôi sẽ lưu ý trường hợp này”.

Không phụ sự mong mỏi của ông thầy người Hàn Quốc, Minh Vương càng chơi càng tiến bộ. Đương nhiên, HLV Park không thể bỏ qua một nhân tố nổi bật như vậy trong hành trình tại ASIAD 2018. Hi vọng rằng, sự kết hợp giữa hai thầy trò sẽ đem đến quả ngọt cho Olympic Việt Nam.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.