Xã hội

U23 Việt Nam vào chung kết: "Đêm nay tôi không ngủ vì sung sướng"

23/01/2018, 22:44

Hàng nghìn người hâm mộ xuống đường ăn mừng chiến thắng với lá cờ tổ quốc trên tay.

IMG_2383

Hàng nghìn người hâm mộ xuống đường ăn mừng U23 Việt Nam chiến U23 Qatar. Ảnh: hải Đường 

Ngay sau loạt đá luân lưu kết thúc, U23 Việt Nam thắng U23 Qatar 4-3, hàng nghìn người hâm mộ tại TP.Tân An xuống đường ăn mừng chiến thắng với lá cờ tổ quốc trên tay, diễu hành thành đoàn trên các tuyến đường.

Các cổ động viên cuồng nhiệt, liên tục hô vang “Việt Nam vô địch, Việt Nam vô địch” và kèm theo tiếng loa kèn, tiếng trống lân… vang dội khắp phố phường TP.Tân An. Người dân ở dọc các tuyến đường Hùng Vương, Trương Định, Nguyễn Trung Trực, QL62… chạy sát ra mép đường cùng cổ vũ với đoàn xe hâm mộ.

Anh Nguyễn Thành Tâm, nhà ở phường 2, TP.Tân An nói: “Từ đầu giải tới giờ, tôi luôn theo dõi đội U23 Việt Nam, trận nào tôi cũng hồi hộp nhưng rất vui khi trận đấu kết thúc đều có kết quả xứng đáng cho U23 Việt Nam. Đặc biệt, hôm nay U23 Việt Nam làm nên kỳ tích mới, thắng U23 Qatar 4-3 ở loạt đá luân lưu để đi tiếp vào trận chung kết. Chắc suốt đêm nay tôi không ngủ vì sung sướng, bởi lâu lắm rồi tôi mới có cảm giác vui sướng khi đội bóng đá Việt Nám thắng vang dội như vậy”.

Đại tá Trương Văn Chấm, Trưởng công an TP.Tân An, tỉnh Long An cho biết, sau trận đấu kết thúc, lực lượng công an thành phố từ CSGT, CSHS, công an các xã, phường tập trung ở các ngã ba, ngã tư, trên các tuyến đường nhằm để đảm bảo TTATGT, đặc biệt là chống đua xe trái phép.

Một số hình ảnh PV Báo Giao thông ghi nhận tại TP.Tân An:

IMG_2370

Nhiều cổ động viên mang lá cờ tổ quốc trên người để ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Hải Đường 

IMG_2402

Ba mẹ con cùng vui chiến thắng với đội U23 Việt Nam. Ảnh: Hải Đường 

IMG_2390

Các cổ động viên tận dụng mọi thứ để ăn mừng U23 Việt Nam chiến thắng. Ảnh: hải Đường 

IMG_2389
 
IMG_2407
 
IMG_2366
 
IMG_2382
 
IMG_2378
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.