Chất lượng sống

Uber bị kiện ngàn tỷ vì làm lộ chuyện...ngoại tình

14/02/2017, 07:24
image

Một doanh nhân ở miền nam nước Pháp đã kiện Uber sau khi khiến vợ anh phát hiện...nơi anh đến gặp người tình

_94274708_mediaitem94274707

Ứng dụng vẫn tiếp tục gửi tin nhắn về iPhone của khách hàng ngay cả khi đã đăng xuất

Luật sư cho biết, một doanh nhân ở miền nam nước Pháp đang kiện đi Uber - công ty kinh doanh vận tải và taxi trên ứng dụng -  khi để vợ anh ta phát hiện ra lộ trình anh bắt taxi đi gặp người tình của mình. Anh cho biết đã gọi tài xế của Uber bằng điện thoại của vợ mình.

Mặc dù đã đăng xuất nhưng ứng dụng vẫn tiếp tục gửi thông báo đến iPhone của người vợ sau đó đồng thời tiết lộ lịch sử hành trình của anh ta và khiến cô nghi ngờ.

Được biết cặp vợ chồng hiện đã ly dị. Vụ kiện có trị giá lên tới 45 triệu euro (hơn 1.000 tỷ đồng).

Luật sư David-André Darmon trả lời hãng tin AFP: “Thân chủ của tôi là nạn nhân của một lỗi trong ứng dụng. Lỗi này đã khiến anh ấy gặp vấn đề trong đời tư của mình”.

Trong khi đó, tờ Le Figaro cho biết nhiều khách hàng khác của Uber cũng gặp phải những lỗi phần mềm tương tự.

Xem thêm video:

Một thử nghiệm cho thấy khi đăng nhập vào Uber trên iPhone, sau đó thoát ra rồi đăng nhập lại bằng một thiết bị khác, ứng dụng sẽ gửi thông báo về cả hai điện thoại.

Các trục trặc của Uber trên iPhone xuất hiện trước khi cập nhật phần mềm vào tháng 12 năm ngoái. Không thấy lỗi tương tự xuất hiện trên điện thoại Android.

Uber cho biết sẽ không bình luận gì về vụ việc nhưng nói thêm rằng bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng là một ưu tiên hàng đầu của hãng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.