Quốc tế

UEFA phát sóng trực tiếp bóng đá Champions League miễn phí tại Việt Nam

13/09/2017, 22:16

Đây là thông tin hấp dẫn với người hâm mộ khi họ có thể xem trực tiếp các trận đấu ở Champions League.

champions-league-mien-phi

Người hâm mộ có thể xem Champions League miễn phí trên trang chủ UEFA

Bắt đầu từ đêm qua, Champions League 2017/18 đã chính thức khởi tranh với lượt đấu đầu tiên. Tuy nhiên, không có đài truyền hình nào có bản quyền phát sóng giải đấu này trên lãnh thổ Việt Nam sau khi VTVCab bị mất quyền phát sóng ở mùa trước trong khi không nhà đài Việt Nam nào có bản quyền.

Bất ngờ là từ đêm qua, người hâm mộ sẽ được xem trực tiếp các trận đấu ở Champions League, do chính UEFA phát sóng trên lãnh thổ Việt Nam. Khi truy cập vào trang chủ của UEFA tại địa chỉ: http://123link.top/Zhxx2 , người hâm mộ sẽ thấy thông báo:

“Người hâm mộ Việt Nam sẽ được stream trực tiếp các trận UEFA Champions League trên trang chủ UEFA.com mùa giải này - với trận đấu giữa Tottenham Hotspur FC - Borussia Dortmund và Liverpool FC - Sevilla FC nằm trong phần tổng hợp lượt đấu đầu tiên.

Các luồng stream trực tiếp của mỗi trận sẽ có sẵn trên trang chủ UEFA.com, đảm bảo cung cấp độ phủ sóng chưa từng thấy thông qua văn bản và video cho từng trận vòng bảng”.

Được biết, đêm qua UEFA đã phát sóng hai trận đấu rất hấp dẫn là Barcelona vs Juventus và M.U vs Basel.  Tuy nhiên trận đấu được quan tâm nhiều hơn là Real Madrid vs APOEL lại không được phát sóng trực tiếp.

Với việc UEFA phát sóng miễn phí Champions League, người hâm mộ hy vọng giải đấu Europa League cũng sẽ được phát miễn phí tương tự. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.