Tư vấn

UFO áp sát phòng thí nghiệm NASA?

03/02/2017, 05:56
image

Một vật thể trông giống như UFO đã được phát hiện nằm gần phòng thí nghiệm của NASA.

3CB96C0C00000578-4179598-Keen_eyed_UFO_hunters_hav

Vật thể tròn được cho là UFO nằm trên đường băng gần phòng thí nghiệm NASA.

Những chuyên gia săn tìm vật thể bay không xác định (UFO) vừa phát hiện một vật thể hình tròn kỳ lạ trong những bức ảnh Google Earth chụp đường băng của một phòng thí nghiệm thuộc Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA), theo Daily Mail ngày 1/2.

Ảnh vệ tinh cho thấy một vật thể hình đĩa bay đậu trên đường băng cạnh phòng thí nghiệm JPL (Jet Propulsion) của NASA, gần thành phố Los Angeles.

Một số người sau khi nhìn thấy các bức ảnh này đã nhận định rằng rất có thể một vật thể bay không xác định (UFO) đã bị NASA bắt giữ.

Chuyên gia săn tìm UFO nói rằng các bức ảnh vệ tinh của Google cho thấy vật thể có hình dạng giống đĩa bay đã dịch chuyển vị trí kể từ năm 2014.

Xem thêm video:

Cụ thể là, trong bức ảnh chụp cách đây 3 năm, vật thể này nằm trên bãi cỏ gần đường băng JPL, nhưng hiện đã di chuyển đến nằm trên đường băng.

Được biết, phòng thí nghiệm JPL là nơi sản sinh ra vệ tinh đầu tiên của Mỹ bay vòng quỹ đạo Trái đất. Vệ tinh Explorer 1 được phóng vào vũ trụ năm 1958.

JPL hiện đóng vai trò là trung tâm quản lý các kế hoạch thám hiểm không gian, nghiên cứu các thiên thạch và hành tinh xa xôi.

Tuy nhiên, những người theo thuyết âm mưu cho rằng đây cũng là nơi bí mật cất giữ công nghệ của các nền văn minh ngoài hành tinh, vốn bị con người thu giữ được từ các UFO rơi xuống Trái đất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.