Ứng dụng

UFO lọt vào radar quân sự của Hải quân Chile

11/01/2017, 18:56
image

Đoạn video ghi lại hình ảnh của một UFO lọt vào radar hải quân của Chile mới được công bố.

586f9ca1c461888a7c8b462e

UFO bí ấn lọt vào radar quân sự của Hải quân Chile.

Một đoạn video ghi lại hình ảnh của một UFO lọt vào radar của hải quân đã được công bố sau nhiều năm điều tra không có kết quả.

Sự xuất hiện của UFO do quân đội Chile ghi được, cho thấy những suy đoán từ hai năm trước vẫn không thể lý giải được.

CEFAA, một cơ quan chính phủ chuyên điều tra UFO của Chile báo cáo rằng, vào 11/2014 máy bay trực thăng hải quân đang thực hiện một cuộc tuần tra ven biển vào ban ngày thì nhận thấy có một vật thể bay không xác định.

Nó đã bay lượn theo chiều ngang và tốc độ ổn định tương tự như của các máy bay trực thăng. Đoạn video dài 10 phút, cho thấy UFO đẩy một chất lạ vào không khí và chỉ quan sát thấy trên quang phổ hồng ngoại. Đối tượng hầu như không thể nhìn thấy bằng mắt thường và các chất nó tống ra cũng biến mất vào những đám mây.

Các phi hành đoàn đã liên lạc với sân bay địa phương và căn cứ quân sự trên đất liền để xác nhận đối tượng đã xuất hiện trên màn hình radar của họ. Nhưng họ đã không nhận được sự giúp đỡ nào. Sau đó, họ đã cố gắng liên hệ với máy bay sử dụng tần số vô tuyến chuẩn nhưng không có kết quả.

Cuộc điều tra kéo dài hai năm, với sự tham gia của nhiều cơ quan với mục đích xác minh liệu UFO có phải là một vệ tinh hay các mảnh vỡ không gian hay không, nhưng vẫn không có kết quả. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.