Thế giới giao thông

United Airlines giới thiệu hạng vé mới cho các chuyến bay dài

05/12/2018, 08:40

Thấu hiểu được mong muốn của hành khách khi không muốn bỏ ra quá nhiều tiền để mua vé hạng thương gia...

32

United Airlines triển khai hạng vé mới với tên gọi “Premium Plus”.

Thấu hiểu được mong muốn của hành khách khi không muốn bỏ ra quá nhiều tiền để mua vé hạng thương gia, nhưng vẫn có được chỗ ngồi thoải mái trong suốt hành trình dài, hãng hàng không lớn thứ 2 tại Mỹ - United Airlines đã triển khai bán hạng vé mới, nằm giữa hạng thương gia và hạng phổ thông.

Theo đó, vé hạng phổ thông cao cấp (Premium Economy) đã được bán ra từ ngày 3/12. Hành khách sẵn sàng trả giá cao hơn một chút để có được chỗ ngồi thoải mái và được phục vụ thêm các dịch vụ khác trong suốt chuyến bay như: Nhận thêm một bộ đồ dùng cá nhân, đồ uống có cồn miễn phí, tai nghe…

Nhiều hãng bay trên thế giới như: American Airlines và Delta Air Lines cũng đã bán hạng phổ thông đặc biệt và đang trong quá trình đưa hạng vé này phổ biến trên các chặng bay.

Đối với United Airlines, giá vé sẽ thay đổi tùy theo tuyến và nhu cầu. Chẳng hạn, chuyến bay từ Newark đến Hong Kong trong thời gian từ ngày 12 - 19/4/2019, giá vé vào khoảng 1.071USD.

Còn đối với hạng phổ thông cao cấp, khách hàng sẽ phải bỏ ra gần 3.660USD, còn hạng thương gia thì phải chi tới 7.050USD.

Với tên gọi “Premium Plus”, hạng phổ thông đặc biệt của United Airlines sẽ có mặt trên 21 tuyến bay quốc tế từ tháng 5/2019. Tuy nhiên, một số chuyến bay sẽ bắt đầu có dịch vụ này từ ngày 30/3/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.