Thế giới

United Airlines lại gây "bão" khi đánh tráo chỗ của cụ bà 94 tuổi

13/04/2017, 20:03

Một cụ bà 94 tuổi đã bị buộc phải đổi chỗ dù bỏ ra rất nhiều tiền để đặt chiếc ghế hạng Thương gia.

94-year-old-grandma-with-disability-kicked-out-of-

Cụ bà 94 tuổi không thể ngồi trên ghế hạng Thương gia mặc dù bỏ ra rất nhiều tiền.

Không chỉ để xảy ra sự cố với hành khách gốc Việt David Dao, hãng hàng không United Airlines còn gây “bão” khi buộc một cụ bà 94 tuổi phải rời khỏi chiếc ghế hạng Thương gia trị giá tới 2.800 bảng Anh, theo Mirror ngày 13/4.

Sự việc xảy ra khi cụ bà Paz Orquiza phải bay trong 16 tiếng đồng hồ từ Melbourne, Australia tới Los Angeles, Mỹ để thăm người thân. Tuy nhiên, do bị viêm khớp nặng nên cụ gặp khá nhiều khó khăn trong việc di chuyển và buộc phải nhờ tới sự trợ giúp của mọi người.

Để giúp cụ bà giảm bớt đau đớn và thoải mái hơn trong chuyến đi, người thân của cụ này đã cùng nhau góp tiền để mua cho cụ chiếc ghế ở hạng Thương gia của hãng hàng không United Airlines.

Tuy nhiên, điều vô lý đã xảy ra khi các nhân viên của United Airlines từ chối cho cụ Paz Orquiza ngồi ở chiếc ghế mình đã bỏ tiền ra mua.

Xem thêm video:

Không những thế, United Airlines còn từ chối cho con gái cụ (người ngồi ở khoang Phổ thông) giúp cụ những việc đơn giản như xếp ghế hoặc mở khay đựng thực phẩm trừ khi cô cũng có vé hạng Thương gia. Gia đình cụ bà 94 tuổi cho biết không một tiếp viên nào đồng ý giúp đỡ cụ.

Hãng hàng không United Airlines nói rằng họ không còn cách nào khác mới phải chuyển cụ Paz Orquiza từ khoang Thương gia xuống khoang Phổ thông để tiện cho con gái bà chăm sóc dù gia đình đã trả một khoản tiền không nhỏ để cụ được hưởng dịch vụ tốt nhất.

Sau khi gửi đơn khiếu nại tới United Airlines, hãng này đã đền bù cho gia đình một voucher du lịch trị giá 400 bảng Anh và khoản tiền hoàn lại là 690 bảng Anh.

Tuy nhiên, gia đình cụ Paz Orquiza cảm thấy vô cùng bức xúc trước sự đối xử vô lý của hãng hàng không danh tiếng đối với hành khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.