Kinh tế

Uống Number 1, nam thanh niên quê ở Lâm Đồng trúng giải chục triệu

12/06/2018, 16:27

Anh Đỗ Quang Bảo đã nhắn tin tham gia và trúng luôn giải thưởng 10 triệu....

Hinh 2

Nước tăng lực Number 1 giúp anh Bảo luôn tỉnh táo trong công việc

Thời tiết trong những ngày hè nắng nóng oi bức nên nhu cầu sử dụng nước giải khát tăng cao. Đặc biệt, nhiều người lao động thường uống tăng lực Number 1 để chống mệt mỏi, buồn ngủ và phục hồi sức khỏe.

Trong thành phần nước tăng lực Number 1 giúp bổ sung khoáng chất như Vitamin B3 giúp giải phóng năng lượng, chuyển hóa protein và chất béo để tạo ra năng lượng cho cơ thể và Taurine giúp hấp thụ tốt Vitamin, điều hòa lượng cholesterol trong máu và hỗ trợ giảm các bệnh lo âu, kém trí nhớ. Ngoài ra, Nước tăng lực Number 1 còn chứa Caffein giúp tăng cường sự tỉnh táo, giảm mệt mỏi và chất Inositol hỗ trợ ngăn ngừa suy nhược cơ thể và rối loạn tinh thần.

Anh Đỗ Quang Bảo cũng không phải là một ngoại lệ. Quê ở Lâm Đồng, anh Bảo xuống Bình Dương làm cho một công ty gạch men ở huyện Bến Cát. Anh phụ trách khâu máy ép nên công việc có phần hơi nặng nhọc và ồn ào, mỗi ca làm việc lên đến 12 tiếng nên rất cần sự tỉnh táo và cơ thể khỏe mạnh. Lại thêm thời tiết gần đây nắng nóng nên người lúc nào cũng háo nước.

Anh Bảo cho biết hầu như ngày nào anh cũng uống vài chai Number 1 trong ca làm việc của mình, vì nước tăng lực Number 1 có hương vị thơm ngon không chỉ tăng tập trung tỉnh táo mà còn giúp anh làm việc sảng khoái và năng suất hơn. 

Sẵn tiện thấy trên nhãn chai có quảng cáo chương trình khuyến mãi nên nhắn tin tham gia, nếu hên thì được chiếc thẻ cào điện thoại 50 nghìn, còn may mắn hơn thì được 10 triệu đồng. Thế nên sau mỗi lần uống nước xong anh đều xé nhãn chai để nhắn tin dự thưởng.

“Hôm đó tôi đang làm việc thì có số điện thoại lạ gọi đến, khi nhấc máy thì được một người giới thiệu bên Ban tổ chức chương trình Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu gọi đến chúc mừng tôi đã trúng giải thưởng 10 triệu đồng. Lúc đó mình cũng bán tín bán nghi nhưng khi kiểm tra lại tin nhắn thì đúng là đã trúng thưởng”, anh Bảo hào hứng chia sẻ.

Ngày 8/6 vừa qua, anh Bảo đã đến Tân Hiệp Phát làm thủ tục nhận 10 triệu đồng tiền mặt trúng thưởng. Anh cũng cho biết sẽ tiếp tục mua nước tăng lực Number 1 để uống và nhắn tin tham gia, biết đâu sẽ được nhận thêm một giải 10 triệu đồng nữa.

Theo đó, chương trình khuyến mãi hè “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu” của Tân Hiệp Phát diễn ra từ ngày 3/4 đến hết ngày 30/6/2018. Cơ cấu giải thưởng chương trình khá hấp dẫn khi mỗi ngày có đến 4 giải 10 triệu đồng, 300 thẻ cào di động và hàng ngàn chai sản phẩm.

Để tham gia chương trình, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1, Number 1 Chanh và Dâu, Number 1 Active nhắn mã code phía sau nhãn chai gửi đến tổng đài 6020 (1000 đ/tin nhắn) hoặc nhập mã code (miễn phí) trên website của chương trình www.chuctrieumoingay.com để tham gia quay số. Danh sách khách hàng trúng thưởng cũng sẽ được cập nhật hàng ngày trên website này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.