Bên lề

V-League 2017: Cầu thủ Thanh Hóa “đốt đền” khó tin nói gì?

20/03/2017, 16:44
image

Trung vệ Đinh Tiến Thành của FLC Thanh Hóa đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì pha đánh đầu phản lưới nhà.

dinh-tien-thanh

Đinh Tiến Thành xin lối CĐV vì pha đốt lưới nhà

Lịch thi đấu bóng đá ngày 20/3

Chiều nay (20/3), trung vệ Đinh Tiến Thành đã viết trên facebook cá nhân những dòng tâm sự về bàn phản lưới nhà trong trận đấu giữa Hà Nội FC vs FLC Thanh Hóa diễn ra chiều 19/3. Theo đó, Tiến Thành viết: “Ngày hôm qua, thật sự là một ngày quá tệ hại với bản thân tôi. Tôi là người đã lấy đi niềm vui của người hâm mộ và sự nỗ lực của tất cả anh em, tôi muốn gửi một lời xin lỗi thực sự đến những CĐV luôn yêu mến và ủng hộ đội bóng. Tôi vẫn sẽ tin rằng ở phía sau lưng chúng tôi luôn là các bạn, tài sản lớn nhất của đội bóng, xin cảm ơn và xin lỗi tất cả mọi người”.

Đây được coi như lời xin lỗi chính thức trung vệ sinh năm 1991 gửi tới người hâm mộ xứ Thanh. Chia sẻ của Tiến Thành nhận được sự thông cảm của nhiều CĐV. Đa phần đều cho rằng, đó chỉ là một tai nạn trong bóng đá và mong muốn cựu tuyển thủ Việt Nam tiếp tục nỗ lực ở thời gian tới. Trước đó, trong trận đấu giữa Hà Nội và FLC Thanh Hóa tại vòng 10 V-League 2017, Tiến Thành đã có pha đánh đầu đốt lưới nhà ở phút 90+1 qua đó giúp Hà Nội giành thắng lợi 2-1.

Trận đấu trên cũng nổ ra tranh cãi quanh quyết định trọng tài chính Hiền Triết không công nhận bàn thắng của Bật Hiếu ở phút 88 vì rơi vào tư thế việt vị. BHL và cầu thủ Thanh Hóa phản ứng dữ dội với quyết định này. Thậm chí, HLV Petrovic còn đòi ăn thua đủ với trọng tài biên. Tuy nhiên, trong ngày hôm này, nhà cầm quân từng vô địch Cúp C1 cũng đã xin lỗi người hâm mộ và tổ trọng tài vì phút thiếu kiềm chế.

Video pha "đốt đền" của Tiến Thành

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.