Trong nước

V-League 2017: Hà Nội quyết phá "ngày vui" của Quảng Nam

18/11/2017, 13:32

HLV Chu Đình Nghiêm tuyên bố, Hà Nội sẽ chiến đấu với hơn 100% sức lực để giành chiến thắng trước Quảng Nam.

hlv-chu-dinh-nghiem

HLV Chu Đình Nghiêm

Ngày mai (19/11), 7 trận đấu tại vòng 25 V-League 2017 sẽ đồng loạt diễn ra trên các sân cỏ cả nước. Đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa Hà Nội và Quảng Nam tại Hàng Đẫy. Nếu giành chiến thắng, đội bóng miền Trung sẽ vô địch sớm một vòng đấu, bất chấp kết quả trận FLC Thanh Hóa – Sanna Khánh Hòa. Ngược lại, nếu Hà Nội thắng, cục diện cuộc đua vô địch sẽ chỉ được định đoạt ở vòng cuối cùng.

Trước trận cầu có tính chất đặc biệt quan trọng này, HLV Chu Đình Nghiêm đã có động thái lên dây cót tinh thần cho các học trò. “Chúng tôi có lợi thế sân nhà. Các cầu thủ cũng đều có động lực rất lớn khi lãnh đạo CLB lệnh phải chơi như không còn gì để mất. Tôi tin là Hà Nội sẽ chơi với hơn 100% sức lực để giành chiến thắng”, ông Nghiêm nói.

“Nếu mục tiêu giành trọn 3 điểm hoàn thành, thì chúng tôi vẫn còn 1 trận khó khăn nữa gặp Than Quảng Ninh ở lượt cuối trên sân Cẩm Phả. Trong khi đó Quảng Nam gặp đối thủ dễ hơn là TP HCM. Cơ hội vô địch cho Hà Nội sẽ là 50-50. Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới lượt cuối, chúng tôi phải vượt qua Quảng Nam”, tiếp lời vị thuyền trưởng Hà Nội.

Được biết, trọng tài người Thái Lan Pummarin Khamruen sẽ bắt chính trận đấu giữa Quảng Nam và Hà Nội FC diễn ra chiều mai tại Hàng Đẫy.

Lịch thi đấu vòng 25 V-League 2017:

ltd

 

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.