Làm báo cùng Giao thông

Va chạm giao thông cãi nhau... mất mạng

02/11/2018, 06:47

Vụ tài xế xe MazdaCX5 xô xát rồi bắn thủng bụng, cán qua người tài xế taxi ở Hà Nội gây xôn xao...

15

Bài viết về vụ việc trên Báo Giao thông

Dưới loạt bài viết về vụ việc trên Báo Giao thông, nhiều độc giả bày tỏ sự ghê sợ, phẫn nộ trước hành vi mất nhân tính của đối tượng này.

Ngay sau khi Báo Giao thông đưa tin công an đã xác định được danh tính và khẳng định, đối tượng bắn tài xế taxi này có 6 tiền án, 3 tiền sự, nhiều bạn đọc gửi bình luận cho rằng, cần phải xử tội thật nghiêm để làm gương. Bạn đọc Quốc Anh viết: “Đây là hành vi cố ý giết người, đâu phải va chạm giao thông thông thường, tội này đi tù cả chục năm cũng đáng”.

Bạn đọc Huỳnh Hoa bình luận: “Ra đường một sự nhịn chín sự lành, nếu không xô xát cãi nhau thì đâu đến nỗi”.

Bạn đọc Thúy Uyên viết: “Còn nhớ mấy tháng trước, tài xế xe Mercedes cầm gạch đập vỡ đầu tài xế taxi ở Cầu Diễn. Cả bố, cả con hung hăng đòi đánh người chỉ vì bị chặn trước đầu xe, côn đồ thấy rõ. Giờ lại đến vụ này. Ra đường giờ quá sợ, quá bất an”.

Độc giả Ngọc Phạm lo lắng: “Súng ở đâu ra mà bắn người dễ dàng thế, công an cần sớm khởi tố bắt đối tượng này. Chỉ cãi nhau thành mất mạng, đây cũng là bài học cho các tài xế, nhất là tài xế taxi, tôi thấy nhiều người cũng hung hăng, hổ báo lắm cơ”.

Bạn đọc này đề nghị lực lượng 141 tăng cường kiểm tra xe ô tô, thu giữ vũ khí nóng. “Trước kia, cảnh sát đã thu rất nhiều dao, kiếm, tuýp sắt khi kiểm tra hành chính đột xuất đám thanh niên tóc xanh, tóc đỏ đi xe máy, giờ phải làm mạnh hơn nữa vì bình yên của người dân. Hãy thu súng trước khi chúng được dùng để bắn chết người chỉ vì vài lời cãi cọ”, độc giả này viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.