Lối sống

Va chạm xe, thanh niên "tung chưởng" vào người phụ nữ gây phẫn nộ

29/05/2018, 20:53
image

Nam thanh niên "tung chưởng" vào người phụ nữ nghi do va chạm giao thông gây bức xúc cộng đồng mạng.

Untitled

Nam thanh niên "tung chưởng" vào người phụ nữ nghi do va chạm giao thông gây bức xúc cộng đồng mạng.

Một vụ việc được lan truyền trên MXH Facebook đang gây xôn xao và phẫn nộ cư dân mạng được cho là có liên quan tới vụ va chạm giao thông nhỏ nhưng người trong cuộc có cách hành xử theo lối côn đồ.

Theo chủ nhân của những bức ảnh và đoạn clip đăng tải có nickname P.T.V, hôm 28/5, chỉ vì va quệt giao thông khá nhẹ tại khu vực chợ Đồng Văn, Hà Nam nhưng nam thanh niên cởi trần đã hung hãn đánh đập người phụ nữ rồi thản nhiên bỏ đi chỉ vì chị này đâm gãy chỗ để chân chiếc xe của anh ta.

"Người nhà nạn nhân bảo 2 người không quen biết gì nhau, chỉ là va quệt giao thông "nhẹ"... chị kia đã van xin rồi nhưng a vẫn hổ báo không tha, không phải ghen tuông hay xích mích gì khác đâu mọi người nhé!", P.T.V cho biết.

Nickname Facebook Ngọc Xôi bức xúc: "Sức dài vai rộng, chỉ để bắt nạt đàn bà à? Va chạm có tí mà tỏ ra hổ báo, có giỏi ra đánh nhau với đàn ông kia kìa!".

"Chưa rõ thực hư thế nào, nhưng riêng việc đàn ông đánh đập phụ nữ ngoài đường thế kia đã không thể chấp nhận được rồi!", bạn Hoài Thương nhận xét.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.