Bên lề

"Vác" bụng bầu đi Indonesia, công ty cho nghỉ làm cổ vũ bóng đá

29/08/2018, 14:19
image

Tinh thần bóng đá của người Việt Nam đang lên cao hơn bao giờ hết trước trận bán kết lịch sử với Hàn Quốc.

99855cb6f41c15424c0d

"Bà bầu" 4 tháng Trần Thị Hạnh tại sân bay Soekarno Hatta của Thủ đô Jakarta

Một phụ nữ đang mang thai tháng thứ 4 đã “vác” bụng đi Indonesia để cổ vũ cho đội tuyển của nước nhà. Đây cũng là thể hiện một phần tình yêu bóng đá của người Việt Nam đang lên cao hơn bao giờ hết, cũng là minh chứng cho độ "nhiệt" của người hâm mộ trước trận bán kết lịch sử của Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc chiều 29/8.

Vừa xuống sân bay Soekarno Hatta tại Thủ đô Jakarta của Indonesia, chị Trần Thị Hạnh (37 tuổi) vội vã kéo cậu con trai lớn theo dòng người. Tại khu vực làm thủ tục xuất nhập cảnh, chị Hạnh bất ngờ cho biết đang mang thai tháng thứ 4 nhưng vẫn quyết tâm đi “tiếp lửa” cho đội tuyển Olympic Việt Nam. 

“Mình đã có 2 đứa con lớn và đang mang bầu đứa thứ 3 được 4 tháng. Vì yêu bóng đá, vì hâm mộ các cầu thủ Việt Nam, trong đó có những cầu thủ U23 đã làm say lòng người hâm mộ từ sân vận động Thường Châu, Trung Quốc, tôi quyết định đi Indonesia để cổ vũ trận bán kết bóng đá lịch sử của Việt Nam. Tôi mua tour và vé máy bay của Vietnam Airlines hết 16 triệu đồng, bỏ tiền cho một sự kiện đặc biệt thế này tôi thấy xứng đáng để đi Indonesia.” - chị Hạnh chia sẻ. 

Chuyến bay từ Hà Nội tới Jakarta kéo dài 4 tiếng đồng hồ, tuy nhiên “bà bầu” Hạnh cho biết không cảm thấy mệt mỏi mà rất hào hứng được đến sân vận động để chứng kiến trận đấu bán kết của đội tuyển Việt Nam. 

Chị Hạnh cũng tiết lộ sẽ đặt tên ở nhà của con là Jakarta. Được biết, đi cùng chị Hạnh sang Indonesia là con trai cả vừa vào lớp 10. Chị Hạnh đã xin phép trường cho con trai nghỉ học để đi cổ vũ bóng đá. 

20180829_114326

Cổ động viên mang trống từ Việt Nam sang để tiếp lửa cho đội nhà

Cũng tại Jakarta, bà N. - chủ của một doanh nghiệp tư nhân đã “mạnh dạn” cho cả công ty nghỉ làm 2 ngày để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. “Đây là lúc cả nước đang hướng về đội tuyển Việt Nam, làm việc thì cả năm cả tháng đều làm, vì vậy công ty quyết định cho nhân viên nghỉ làm và ngừng giao dịch 2 ngày để dành trọn tình yêu cho bóng đá, hết mình vì bóng đá Việt Nam. Tự hào Việt Nam! ” - bà N. cho hay. 

16h chiều nay, trận bán kết bóng đá nam ASEAD 2018 giữa Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàng Quốc diễn ra tại sân vận động Pakansari - Indonesia. 

Video cổ động viên Việt Nam ùn ùn đổ xuống sân bay Soekarno Hatta của Indonesia 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.