Khám phá

Valentine 14/2, các cặp đôi ở Hà Nội nên đi đâu?

12/02/2018, 08:31

Một số gợi ý về những điều bạn nên thực hiện với một nửa của mình trong ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2.

y_tuong_hen_ho_valentine_lang_man_ma_tiet_kiem

Một số gợi ý về những điều bạn nên thực hiện với một nửa của mình trong ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2 đang cận kề.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2, các bạn trẻ ở Hà Nội đang tấp nập lựa chọn cho mình những địa điểm đi chơi, hẹn hò thú vị. Dưới đây là những gợi ý cho các cặp đôi để có một lễ tình nhân thật lãng mạn, ý nghĩa.

Đưa bạn đi du lịch, phượt, vui chơi

Du lịch ở đây là đưa bạn gái đến các địa điểm vui chơi, giải trí, nơi có những phong cảnh đẹp, một nơi yên tĩnh hay náo nhiệt nhất cho ngày lễ tình nhân 14/2.

Như các khu giải trí: Đảo Ngọc Xanh, Ao Vua, Vườn Vua, Times City, Vincom, Royal City, Lotte, The Garden, Thủy Châu. Đến với những địa điểm này các bạn có thể tham gia các trò chơi, chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ dành cho nhau. Bên cạnh đó những khui vui chơi này cũng có những siêu thị, các bạn nếu thấy đói và mệt thì có thể đến mua đồ ăn lấy sức và tiếp tục cuộc vui.

Đưa bạn đi xem phim

Xem phim, đây sẽ là nơi mà bạn và người ấy thể hiện sự gần gữi, thân mật mà bạn gái không cảm thấy ngại, xem phim chiếu rạp đa số các bạn bạn trẻ ưa thích để cùng nhau hẹn hò. Nghe có vẻ xem phim hơi “lỗi thời” và tẻ nhạt, nhưng đối với các đôi yêu nhau thì đây sẽ là nơi vô cùng tuyệt vời.

Đến đây bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và tùy theo sở thích của 2 bạn mà có thể lựa chọn phim kinh dị, phim hài, phim tình cảm, phim hành động hoặc một bộ phim lãng mạn và cùng nhau xem và ăn bỏng ngô và uống nước ngọt, tạo nên những điều thú vị ngày valentine. Đó là diều đơn giản trong tình yêu, chỉ cần được ở bên nhau là đã thấy hạnh phúc lắm rồi.

Quán Café với khung cảnh lãng mạn

Nếu như cặp đôi nào yêu thích sự nhẹ nhàng, sâu lắng thì có thể đến với không gian yên tĩnh của các quán cà phê ở Hà Nội. Tại nơi đây, các bạn trẻ sẽ có một không gian riêng để tâm sự, cùng lắng nghe những giai điệu ngọt ngào, hay tặng nhau những khúc ca lãng mạn. Có thể nhắc tới các quán cà phê lý tưởng như Unicorn’s Home Café (Hoàn Kiếm - Hà Nội), Bar Summit Lounge (Tây Hồ, Hà Nội), Grelate Cafe (Hoàn Kiếm, Hà Nội)...

Đi dạo quanh bờ biển, bờ hồ

Đi dạo, là nơi có không gian thoáng đãng, phong cảnh hữu tình. Ví dụ như bờ biển, hai người có thể ngắm bình minh, hoàng hôn, nghịch cát, chụp ảnh, thưởng thức các món ăn, đặc sản của vùng miền. Đặc biệt là chọn cho mình một nơi yên tĩnh để nói lời yêu thương.

Hay ví dụ đơn giản bạn đang ở Hà Nội thì đi ra Hồ Tây, Hàn Quốc, bến Nhật Bản, Hồ Gươm sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn, nơi đây có thể nói là một thiên đường hẹn hò cho các cặp đôi. Đến đây hai bạn có thể cùng nhau ngắm hoàng hôn lặn hoặc có thể thuê xe đạp đi lượn quanh hồ, cùng nhau đạp vịt, và thưởng thức cà phê và ngắm hoàng hôn thì còn gì tuyệt vời hơn.

Đặc biệt hơn vào dịp Valentine, công viên nước Hồ Tây sẽ có rất nhiều các hoạt động, trò chơi thú vị có các cặp đôi cùng nhau tham gia. Bên cạnh đó bạn có thể ngồi trên chiếc xích đu lớn nhất Hà Nội từ những chiếc lồng quay. Giá một gói ngồi lồng quay ngắm Hà Nội về đêm trong khoảng 30 phút đi kèm một chiếc bánh ngọt dễ thương khoảng 300 ngàn đồng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.