Xã hội

Vận động viên đua thuyền ở Hải Dương tử vong do ngạt nước

25/03/2017, 11:02
image

Theo biên bản khám nghiệm tử thi, nguyên nhân vận động viên đua thuyền canoeing ở Hải Dương tử vong là do ngạt nước.

lat-thuyen-van-dong-vien-tư-vong

Vận động viên đua thuyền canoeing Hải Dương tử vong là do ngạt nước

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 14h ngày 23/3, Phạm Gia Phái (SN 2002, trú tại xã Lê Lợi, huyện Gia Lộc) cùng các vận động viên môn đua thuyền canoeing của Trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu thể thao dưới nước Hải Dương tập trung khởi động, tập luyện theo giáo án. Khoảng 15h cùng ngày, sau khi xuống hồ Bạch Đằng (Tp. Hải Dương) chèo thuyền tập luyện được khoảng 3 vòng, Phái xin huấn luyện viên cho ngừng tập vì lý do sức khỏe. Sau đó, Phái chèo thuyền quay về, đến cách bờ khoảng 40 mét thì bất ngờ bị lật thuyền, rơi xuống nước và thiệt mạng.

Phạm Gia Phái được ký hợp đồng tập luyện tại Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao dưới nước từ tháng 11/2016 và đang được đào tạo các kỹ thuật cơ bản. Chiều 24/3, theo biên bản khám nghiệm tử thi của cơ quan công an, nguyên nhân vận động viên đua thuyền canoeing Phạm Gia Phái tử vong là do ngạt nước.

Được biết, ngày 24/3, tang lễ vận động viên đua thuyền xấu số đã được tổ chức tại gia đình ở xã Lê Lợi, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu cùng lãnh đạo Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh đã về thăm hỏi, phúng viếng, chia buồn với gia đình. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh cũng thành lập đoàn xuống chia buồn và trích “Quỹ cứu trợ” của tỉnh 5 triệu đồng để hỗ trợ gia đình vận động viên tử nạn Phạm Gia Phái.

>>> Xem thêm video: "Lái non" vượt ẩu và cái kết "đắng lòng"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.