Van Gaal đã “đầu hàng” Mourinho?

23/05/2016, 18:00

Truyền thông Anh đưa tin HLV van Gaal đã nói lời tạm biệt các thành viên BLĐ M.U.

van-gaal

HLV van Gaal sắp phải nhường ghế cho Mourinho

Hai ngày nay, thông tin về việc HLV Jose Mourinho sắp lên thay HLV van Gaal dẫn dắt M.U được báo chí Anh đăng tải rầm rộ. Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo giới hôm qua, nhà cầm quân người Hà Lan đã nổi cáu khi được hỏi về vấn đề này. “Báo chí đã sa thải tôi nhiều lần trong 6 tháng qua. Tôi chẳng có gì để nói với các anh. Tôi vẫn ở đây và việc có sa thải tôi hay không là của lãnh đạo” - van Gaal nói.

Phát ngôn của cựu thuyền trưởng Bayern cho thấy ông vẫn không tin vào việc mình bị sa thải. Điều này được giải thích rằng BLĐ M.U hoàn toàn chưa truyền đạt quyết định sa thải tới van Gaal cho tới trước trận chung kết FA Cup. Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ đã rõ ràng sau đêm qua.

Bằng chứng là tờ BBC cho hay, sáng nay van Gaal đã nói lời tạm biệt với BLĐ M.U. Nhà cầm quân người Hà Lan còn chúc tất cả sức khỏe, thành công trong tương lai. Như vậy, có thể hiểu van Gaal đã “đầu hàng” Mourinho trong cuộc chiến “giữ ghế”.

Theo Dailymail, Jose Mourinho sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 15 triệu bảng mỗi mùa. Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được cấp ngân sách 200 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Với tất cả những thông tin trên, ngày Mourinho ra mắt sân Old Trafford có lẽ không còn xa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.