Quốc tế

Van Gaal đòi làm “cách mạng” ở Premier League

21/03/2015, 10:05

Van Gaal đòi làm “cách mạng” ở Premier League là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 21/3.

HLV van Gaal
HLV van Gaal

Lộ bí quyết giúp Messi thăng hoa

Tờ Mundo Deportivo số ra ngày hôm qua đã tiết lộ bí quyết của El Pulga. Đó là “cai” món pizza. Nhờ vậy, chỉ trong thời gian ngắn qua, Messi đã giảm 3,5 kg so với năm 2014. Trong khi đó, theo tờ AS, Messi bị “nghiện” món pizza. Cầu thủ này đã ăn đều đặn món này trong suốt năm 2014, vì thế cân nặng của Messi đã tăng lên vùn vụt. Thậm chí, tờ báo này còn đã đăng tải bức ảnh so sánh Messi giữa hai khoảng thời gian. Tuy nhiên, nhiều CĐV cho rằng đây là bức ảnh đã qua chỉnh sửa nhằm cố tình bôi nhọ Messi trước thềm trận Siêu kinh điển.

Pele khen ngợi Harry Kane

Huyền thoại bóng đá Brasil Pele đã lên tiếng khen ngợi Harry Kane, chân sút chủ lực của Tottenham mùa này. “Tôi nghĩ Harry Kane là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy có thể sẽ là một cầu thủ giỏi của đội tuyển Anh. Lời khuyên của tôi với Harry Kane là cậu ấy phải luôn chú ý tới tình trạng thể lực của mình. Tôi thường nói, Chúa ban cho chúng ta món quà để chơi bóng, nhưng bạn phải luôn có được thể lực tốt. Bên cạnh đó cậu ấy phải luôn học hỏi và không bao giờ được nghĩ mình là người giỏi nhất” - Pele phát biểu.

Van Gaal đòi làm “cách mạng” ở Premier League

HLV van Gaal tiếp tục kêu gọi ban tổ chức Premier League cho các cầu thủ có kỳ nghỉ đông giống như những giải đấu hàng đầu khác ở châu Âu. “Thế giới đang thay đổi và không còn giống so với 20 năm trước nữa. Cách đây 20 năm, Premier League là giải đấu hàng đầu và có trình độ cao. Nhưng các giải đấu tại các quốc gia khác cũng đang phát triển và họ có lợi thế là luôn có một kỳ nghỉ đông. Chúng tôi phải chơi 4 hoặc 5 trận trong 2 tuần. Bayern Munich đã chơi bao nhiêu trận trong thời gian đó? Đó là sự khác biệt. Các cầu thủ của họ sung mãn hơn các cầu thủ của Chelsea và Arsenal” - HLV van Gaal nói.

M.U gia hạn hợp đồng với Carrick

Tiền vệ Michael Carrick mới đây đã gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với M.U. Carrick chuyển đến Old Trafford vào năm 2006 từ Tottenham. Anh đã chơi 376 trận cho “Quỷ đỏ”. Hợp đồng cũ của tiền vệ 33 tuổi với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào mùa hè này và anh đã quyết định gia hạn hợp đồng đến mùa hè năm sau. Ở mùa giải này, Carrick đã thi đấu 17 trận và nhận được sự tin tưởng của HLV van Gaal.

“Bà đầm già” gặp họa

Theo thong báo từ Juventus, tiền vệ Paul Pogba, cầu thủ dính chấn thương ở hiệp 1 trận Dortmund - Juventus, đã được kiểm tra y tế và xác nhận bị chấn thương gân khoeo độ hai ở chân phải. Quá trình bình phục dự kiến sẽ diễn ra trong khoảng 50 ngày. Như vậy, ngôi sao người Pháp sẽ vắng mặt ở bán kết cúp Italia (gặp Fiorentina), tứ kết C1 cũng như các trận khác tại Serie A. Phải đến tháng 5 thì anh mới trở lại, và khi đó, cục diện Serie A, cúp Italy và Champions League, gần như đã an bài. Mùa giải này, Pogba đạt phong độ rất cao với 8 bàn sau 25 lần ra sân cho “Bà đầm già”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.