Bóng đá

Văn Hậu lên tiếng trước thông tin được đội bóng Đức để ý

15/03/2019, 16:02
image

Hậu vệ của Hà Nội FC muốn thử sức ở những sân chơi lớn ở châu Âu chứ không muốn thi đấu ở Thái Lan.

img
Văn Hậu lên tiếng trước thông tin được đội bóng Đức để ý.

Hôm qua, báo chí Đức và Việt Nam cho biết CLB Borussia Monchengladbach đang thi đấu giải VĐQG Đức đưa hậu vệ Đoàn Văn Hậu vào tầm ngắm. Thông tin này khiến người hâm mộ Việt Nam phấn khích.

Hậu vệ của CLB Hà Nội đã nhanh chóng lên tiếng trước cơ hội này. "Cầu thủ nào cũng muốn được chơi bóng ở những sân khấu lớn. Tôi mơ ước sẽ được ra nước ngoài thi đấu một ngày nào đó. Tôi vẫn đang nỗ lực để biến điều đó thành hiện thực trong tương lai", Đoàn Văn Hậu chia sẻ.

Trước đó, màn trình diễn của hậu vệ người Thái Bình đã giúp anh được nhiều đội bóng danh tiếng để ý, trong đó có Muangthong United (Thái Lan)...Tuy nhiên, Văn Hậu muốn được thi đấu ở những môi trường bóng đá đỉnh cao bởi cơ hội phát triển sẽ rất lớn.

"Tôi muốn được thử sức ở châu Âu hoặc các nền bóng đá phát triển ở châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Tôi không thích sang Thái Lan. Giải VĐQG của họ cũng không hơn Việt Nam là bao", Văn Hậu cho biết.

CLB Hà Nội khẳng định đến thời điểm này chưa có bất cứ cuộc làm việc nào với Monchengladbach.

Tuy nhiên, hậu vệ người Thái Bình cho rằng không phải vội vàng ra nước ngoài thi đấu. "CLB Hà Nội luôn yêu, chăm lo cho tôi. Họ sẽ tính tương lai cho tôi vào thời điểm phù hợp. Để có thể thi đấu được nước ngoài, không phải đi vì thương mại, bạn sẽ phải được chuẩn bị rất kỹ nhiều vấn đề".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.