Thông tin doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp-Giá trị cốt lõi tạo nên uy tín May Nhà Bè

31/05/2017, 16:23

Văn hóa doanh nghiệp của đơn vị hơn 40 năm thành công giúp mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của NBC.

ảnh đăng 1

Với tác phong chuyên nghiệp, nhân viên NBC luôn thân thiện, cởi mở khi tiếp xúc với khách hàng, biết lắng nghe và cố gắng tốt nhất để phục vụ khách hàng 

Ngày nay, thương hiệu và văn hóa của công ty đóng vai trò rất quan trọng trong kinh doanh và phát triển doanh nghiệp. Sự chuẩn mực trong hệ thống văn hóa ứng xử của mỗi công ty chính là nội lực tạo nên sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp đó. Vậy làm sao để xây dựng được một hình ảnh tốt nhất cho Doanh Nghiệp của bạn? Cách nhanh nhất và ít hao tổn chi phí nhất để thể hiện nét riêng của doanh nghiệp tới khách hàng chính là “Văn hóa ứng xử với khách hàng”.

Sau hơn 40 năm, thành công lớn nhất của May Nhà Bè (NBC) là tạo được uy tín với khách hàng trong và ngoài nước về năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, đồng thời xây dựng được một đội ngũ nhân viên vững mạnh, đoàn kết hướng đến mục tiêu mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của NBC.

Để tạo nên sự phát triển bền vững như ngày hôm nay của NBC cần phải kể đến những đóng góp hết sức lớn lao không những của toàn tập thể cán bộ nhân viên NBC mà còn cần phải nhắc đến những cá nhân tiêu biểu trong tập thể đó. Điển hình là chị Vũ Ngọc Quyên cửa hàng trưởng Cửa hàng Mattana 59 Lạc Trung - Hà Nội - đã gắn bó với mattana được 7 năm (từ 2009 đến nay).

Với tác phong chuyên nghiệp, chị Quyên luôn thân thiện, cởi mở khi tiếp xúc với khách hàng, biết lắng nghe và cố gắng tốt nhất để phục vụ khách hàng dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhất như sửa, cắt gấu quần, nới bụng quần hay đơn giản chỉ là thùa lại khuyết của chiếc áo sơ mi… Đặc biệt, chị Quyên rất biết quan tâm, đối xử với khách như là người thân của mình vậy, chị luôn đặt vị trí của mình vào vị trí của khách hàng xem họ muốn gì và cần gì, tìm hiểu xem những điều gì làm họ không thoải mái, thấy khó chịu để khắc phục…

Chị Quyên chia sẻ: “Một trong những bí quyết để có thể bán hàng tốt nhất là bạn phải biết nắm bắt tâm lý khách hàng bởi vì khách hàng của bạn gồm nhiều thành phần khác nhau trong xã hội. Họ có sở thích, tính cách khác nhau, do đó bạn cần tìm hiểu xem họ đang mong muốn điều gì để đáp ứng một cách nhanh chóng. Một điều vô cùng đơn giản nhưng không thể thiếu đó là đừng bao giờ tiết kiệm nụ cười.

Hơn nữa, bán hàng là một nghề đòi hỏi có tâm. Mình có thật sự trân trọng và quý mến khách thì họ mới cảm nhận được. Hãy đối xử với khách như người thân của mình”.

Với giá trị cốt lõi NBC hướng đến khách hàng “Tự tin thể hiện bản thân theo phong cách riêng của mình”, NBC mong muốn ngày càng mang lại cho đối tác, khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và sự phục vụ của nhân viên là chuyên nghiệp nhất.

Từ thông điệp “ĐƠN GIẢN VÀ SANG TRỌNG”, Mattana đã và đang nỗ lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa để dành tặng cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng cao, tốt nhất và hoàn hảo nhất.

Mọi thông tin chi tiết quý vị và các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hơn 100 cửa hàng trên khắp cả nước của Mattana. Hoặc cũng có thể truy cập vào website: http://www.dongphucmattana.vn/

Thông tin liên hệ : Thương hiệu Mattana
Địa chỉ : 2/61/4 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hà Nội
Hotline : 0989260296 Số điện thoại : (84) 38242739 Fax :(84) 8 3872 7289
Emai : mattanaphiabac@gmail.com

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.