Bạn cần biết

Vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2016

08/01/2016, 13:19

Vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2016 không xấu nhưng sẽ gặp không ít điều bất thuận trong cuộc sống.

nam2016cua12congiap
Năm 2016, người tuổi Tỵ dễ bị tiểu nhân đeo bám

Người tuổi Tỵ sinh vào năm 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001. Nhìn chung vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2016 không xấu nhưng sẽ gặp không ít điều bất thuận trong cuộc sống, đặc biệt dễ bị kẻ tiểu nhân đeo bám.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tỵ trong năm 2016 khá thất thường. Bạn nên suy nghĩ ít đi vì có thể đó là nguyên nhân dẫn đến chứng mất ngủ gây ảnh đến công việc và cuộc sống. Đặc biệt, người tuổi Tỵ cần lưu ý đến hệ thống hô hấp như cảm cúm, đau tức ngực, viêm mũi dị ứng, viêm phế quản...

Sự nghiệp

Đầu năm, sự nghiệp của tuổi Tỵ có thể sẽ gặp chút rắc rối nhưng đến giữa năm sẽ có sự chuyển biến, và gặp thuận lợi vào cuối năm. Tuy nhiên, cần suy nghĩ kĩ và xử lý thật thận trọng khi có vấn đề về nhân sự vì dễ bị kẻ tiểu nhân đeo bám.

Người tuổi Tỵ sinh năm 1953: Có vận quý nhân (gặp người giúp đỡ, hỗ trợ) rất lớn vào năm nay, nên sự nghiệp vẫn tiến triển tốt. Công việc ổn định, nhưng tâm tư lại bất định, đôi lúc tư duy không tỉnh táo, thậm chí cảm thấy mình bất lực thiếu tự tin.

Người tuổi Tỵ sinh năm 1977, sự nghiệp có đột phá, có thay đổi nên cần ưu tiên hơn cho công việc, tránh tính toán so bì thiệt hơn. Người sinh năm 1989 co có cạnh tranh về nghề nghiệp, nên cần tăng cường kiến thức, tham gia các khóa học ngắn hạn rất có ích cho bạn trong phát triển sự nghiệp cũng như mở mang đầu óc.

Tài chính

Người tuổi Tỵ trong năm 2016 nên cố gắng tránh việc hợp tác với người tuổi Dần, tuổi Hợi và tuổi Thân để tránh những việc không hay xảy ra. Năm này do có quý nhân giúp đỡ trong công việc nên nếu nắm chắc cơ hội thì sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ phát triển, từ đó tài chính của họ cũng tăng lên.

Tình yêu hôn nhân

Tình cảm của người cầm tinh con rắn trong năm 2016 cũng khá như ý, đặc biệt là những bạn chưa kết hôn, bạn có rất nhiều cơ hội để gặp được ý trung nhân. Còn những người đã kết hôn nên khéo léo hơn trong mối quan hệ với "nửa kia" để tránh những phút tranh cãi không đáng có.

Người tuổi Tỵ sinh năm 1977 là người rất tốt với bạn bè, nhưng năm nay lại có những hiểu lầm không đâu ảnh hưởng đến tình cảm.

Người tuổi Tỵ sinh năm 1989 có hạn đào hoa trong năm nay. Vì vậy cần lưu ý gặp gỡ bạn bè chỉ là giao lưu kết bạn, không nên vội vã gửi gắm tình cảm của mình, để tránh những rắc rối phát sinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.