Đi ++

Vận mệnh người tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

04/01/2017, 07:27
image

Người tuổi Tý trong năm Đinh Dậu 2017 sẽ gặp may trong sự nghiệp, tiền tài lẫn chuyện tình cảm.

1476431954_tu-vi-nam-2017-tuoi-tytai-loc

Vận mệnh của người tuổi Tý trong năm Đinh Dậu 2017

Vận mệnh người tuổi Tý trong năm Đinh Dậu 2017:

Vận mệnh tuổi Tý - Sự nghiệp

Người tuổi Tý trong năm Đinh Dậu 2017 khá thuận buồm xuôi gió trong mọi lĩnh vực từ việc làm ăn cho tới hạnh phúc gia đình. 

Năm nay sẽ là năm xuất hiện một vài khó khăn trong công việc, cộng vào đó, những căng thẳng, cãi vã có thể nảy sinh nơi công sở và khiến cho đường công danh của bạn không suôn sẻ. Ngoài ra, năm nay cũng là năm bạn dễ bị người khác lợi dụng và hãm hại, đặc biệt là các mối quan hệ xã giao và nhà đất, cố gắng nhường nhịn tránh khẩu thiệt thị phi.

Nếu bạn muốn chuyển việc làm thì đây cũng là năm thuận lợi, tài năng được phát huy và chắc chắn sẽ thăng tiến một cách nhanh chóng.

Vận mệnh tuổi Tý - Sức khỏe

Người tuổi Tý năm nay được dự đoán về bản thân sẽ không được tốt, đặc biệt là về tinh thần và thể chất. Ngoài ra, khi tham gia giao thông trên đường sẽ có nhiều hiểm họa tai nạn rình rập có thể ập đến với bạn.

Thời tiết thay đổi qua từng mùa cũng dễ khiến bạn bị bệnh, do đó bạn cần chú ý hơn tới sức khỏe bằng việc bổ sung dinh dưỡng, tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của những thành viên khác trong gia đình.

Lời khuyên dành cho bạn là cần chủ động sửa chữa, hay thay mới một số đồ nội thất…cũng có thể giúp thay đổi vận khí tốt hơn.

Vận mệnh tuổi Tý - Tình cảm

nguoi-tuoi-ty-1443071450

 

Năm nay là một năm khá may mắn đến với người tuổi Tý về mặt tình cảm. Do có sao Thái Âm phù hộ, những người chưa có ý trung nhân sẽ tìm được một nửa còn lại của mình. Tuy nhiên, năm nay cũng không phải là năm thực sự thuận lợi cho hôn nhân, nên nếu có gặp người ưng ý thì cũng bình tĩnh tìm hiểu, nóng vội chỉ bất lợi cho cả hai.

Trong khi đó, đối với những người đã lập gia đình thì nên thận trọng trong những lần cãi nhau và rất có thể làm tăng thêm nguy cơ tan vỡ hoặc ngoại tình. Nam giới tuổi Tý đã kết hôn nên hạn chế đi chơi với các bạn nữ, kể cả đồng nghiệp nữ hay bạn học cũ.

"Mách nước" người tuổi Tý

Những sắc màu may mắn: Trắng, Bạc, Đen, Xanh, Đỏ

Những màu nên tránh: Vàng, Beige

Con số may mắn: 1, 6

Người hợp tuổi: Thìn, Sửu, Thân

Người khắc tuổi: Mão, Ngọ, Mùi

Hướng thuận cho chuyện tình cảm: Hướng Tây

Hướng thuận tài lộc: Nam

Hướng thuận cho học hành: Tây Nam

Hướng thuận cho sự nghiệp: Tây Bắc

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.