Trong nước

Văn Quyết khiến Xuân Trường "mất chức" ngay ngày đầu hội quân

27/07/2018, 14:08
image

HLV Park Hang-seo chỉ định Nguyễn Văn Quyết làm đội trưởng đội tuyển Olympic Việt Nam.

van-quyet-dtvn

Văn Quyết khiến Xuân Trường "mất chức" ngay ngày đầu hội quân

30 cầu thủ Olylmpic Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho ASIAD 18, trong đó có 4 người trên 23 tuổi là Văn Quyết, Văn Lâm, Hùng Dũng và Anh Đức. Chiều qua 26/7, Văn Quyết và một số cầu thủ khác mới hội quân do phải đá bán kết lượt đi Cúp Quốc gia.

Ngay sau khi tập trung, Văn Quyết lập tức được HLV Park Hang-seo chỉ định tạm thời làm đội trưởng, vị trí trước đó thuộc về Xuân Trường. “HLV Park Hang-seo nói tôi đeo băng đội trưởng. Tôi vinh dự vì điều đó. Tuy nhiên, mục tiêu của tôi là cống hiến hết mình, giúp đội giành được kết quả tốt, việc đeo băng đội trưởng hay không, mặc số áo nào không quan trọng”, Văn Quyết nói.

Ở đội tuyển Việt Nam, Văn Quyết cũng thường xuyên mang băng đội trưởng mỗi lần tập trung, nhất là dưới thời HLV Park Hang-seo. “Hiện tại, chưa ai chắc chắn trụ lại. Tôi cũng phải nỗ lực, cạnh tranh sòng phẳng với các đàn em như Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn...”, Văn Quyết nói thêm.

Tiền vệ này được đánh giá cao về mặt chuyên môn và luôn được gọi lên đội tuyển dưới thời các HLV Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc, Toshiya Miura, Nguyễn Hữu Thắng rồi Park Hang-seo.

Olympic Việt Nam đang đóng quân, tập luyện tại Trung tâm PVF ở Hưng Yên. Đội sẽ tham dự giải giao hữu U23 quốc tế với Uzbekistan, Palestine và Oman từ ngày 3/8 đến 7/8. Ngày 7/8, đội sẽ loại 10 người, chốt danh sách dự ASIAD 18.

Sau đó, đội sẽ di chuyển vào Bình Dương tập thêm vài ngày trước khi đi Indonesia. Ở giải đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo nằm ở bảng D, sẽ lần lượt gặp Pakistan (15/8), Nepal (17/8) và Nhật Bản (21/8).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.