Xem - ăn - chơi

Vân Sơn "gạ gẫm" thí sinh U50 trên truyền hình

03/04/2017, 11:05

Vân Sơn bất ngờ "gạ gẫm" thí sinh U50 trong chương trình Người bí ẩn 2017.

vanson

Vân Sơn bất ngờ "gạ gẫm" thí sinh U50 trong chương trình Người bí ẩn 2017.

Tập 4 chương trình Người bí ẩn lên sóng tối 2/4 đã mang tới nhiều tiết mục độc đáo. Trong tập này, đội chủ nhà Vân Sơn - Hồng Đào đối mặt với bộ đôi Gil Lê - Chi Pu. Hai đội chơi cùng nhau tìm ra người tạo ra mô hình kinh dị, người nằm trên giáo nhọn, người chơi đàn tam, người nhảy jive và người chống ngược đầu trên xích đu. Dù thuộc 2 chiến tuyến nhưng Vân Sơn - Trấn Thành đều xiêu lòng vì vẻ đẹp của Gil Lê - Chi Pu.

Ở vòng 2, Trấn Thành cao hứng gọi hai khách mời bằng những biệt danh đáng yêu:  Gil “hủ tíu” và Chi Pu “phở”. Với 5 thí sinh có ngoại hình dạn dày sương gió, các nghệ sĩ phải lần tìm ai là người chơi đàn Tam - một loại nhạc cụ dân tộc tuyệt vời nhưng không được giảng dạy ngày nay.

Gây chú ý là một thí sinh nữ U50 tự nhận mình đau khổ quá nhiều trong tình yêu. Chính vì thế, cô tuyên bố “Không cần đàn ông, chỉ cần đàn Tam”. Nghe tâm sự của người phụ nữ U50, Vân Sơn “thả thính”: “Sao em không chịu anh Sơn, anh Sơn đâu có xấu xa như vậy đâu?” khiến nhiều khán giả bật cười.

Bị thí sinh số 3 phớt lờ, Chi Pu tỏ vẻ kênh kiệu, cho rằng mình không thích thí sinh này nên sẽ không chọn. Chi Pu còn nhẹ nhàng dằn mặt: "Chừng nào bạn thích ăn “phở” thì nói chuyện tiếp với mình nha”. Sau một hồi cân nhắc, hai đội chơi đã lựa chọn thí sinh số 5 - thạc sĩ âm nhạc Bá Nha. Là một giảng viên nghệ thuật, anh có thể chơi được tất cả loại nhạc cụ dân tộc nhưng chỉ... không đánh đàn bà được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.