kết quả phù hợp
Gỡ vướng vận tải container đường thủy Hải Phòng - Ninh Bình
Cục Đường thủy nội địa VN đề xuất phương án vận tải container bằng đường thủy từ cảng biển Hải Phòng đi Ninh Bình.
Cước vận tải container đi châu Âu, Mỹ tăng, doanh nghiệp Việt bị ảnh hưởng ra sao?
Cục Hàng hải VN vừa có văn bản báo cáo Bộ GTVT liên quan tới tình hình giá dịch vụ vận chuyển hàng container các tuyến đi châu Âu, Mỹ.
Cước vận tải container tăng vọt, Bộ GTVT chỉ đạo "nóng"
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản gửi Cục Hàng hải VN liên quan tới việc hỗ trợ doanh nghiệp trước tình trạng giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa container đi châu Âu, châu Mỹ tăng cao.
Vì sao giá cước vận tải container đường biển tăng vọt?
Cục Hàng hải VN vừa có văn bản gửi Bộ GTVT về giá dịch vụ vận chuyển hàng container đi châu Mỹ, Châu Âu.
Gỡ điểm nghẽn vận tải container đường thủy nội địa
Tại các cảng biển, khoảng 60 - 70% hàng hóa thông qua là container, nhưng tỷ lệ đảm nhận của đường thủy nội địa rất thấp, thậm chí khu vực Hải Phòng chỉ khoảng 1,8%.
Loạt doanh nghiệp vận tải container báo lỗ
Cước vận tải giảm sâu, hàng hóa kém khiến nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải container sụt giảm lợi nhuận.
Cơ hội lớn phát triển vận tải container đường thủy Bắc Ninh - Hải Phòng
Cục Đường thủy nội địa VN cho biết nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao trên trục Bắc Ninh - Hải Phòng.
Doanh nghiệp lãi lớn dù cước vận tải container giảm sốc
Nhiều doanh nghiệp vận tải biển tàu container lãi lớn, nhưng việc giá cước vận tải giảm mạnh, có thể chạm đáy vào 2023, tình hình sẽ khó khăn.
Đề xuất lập 115km vận tải container thủy kiểu mẫu Hải Phòng - Bắc Ninh
Việc hình thành tuyến vận tải thủy nội địa kiểu mẫu giúp rút gọn tối đa thủ tục, giảm số lần kiểm tra, chi phí, thời gian vận chuyển, chờ đợi...
Hãng vận tải container hàng đầu thế giới chuẩn bị bán cổ phần, rút khỏi Nga
Hãng vận tải Maersk đã bị lỗ 718 triệu USD trong quý đầu năm 2022 liên quan tới chiến sự Ukraine và chuẩn bị rút khỏi thị trường Nga.
Chủ hàng Việt lại “ngồi trên lửa” vì cước vận tải container
Chủ hàng Việt Nam liên tục chịu cước phí tăng không loại trừ khả năng giá cước qua tay của nhiều cấp đại lý, có hiện tượng “đục nước béo cò"...