Thông tin doanh nghiệp

Vàng 24k - xu hướng làm đẹp mới lên ngôi

23/11/2017, 16:00

Làm đẹp bằng vàng 24k đang là xu hướng làm đẹp “sang chảnh” và ngày càng lên ngôi trong lòng phái đẹp Việt.

ảnh 2

Xu hướng làm đẹp bằng mặt nạ vàng 24k đang được chị em rỉ tai nhau như một biện pháp cứu cánh cho làn da lão hóa

Trong vài năm trở lại đây, phái đẹp Việt dành ưu ái cho vàng 24k bởi công dụng làm đẹp vượt trội, hoàn hảo mà nguyên liệu này mang lại. Làm đẹp bằng vàng 24k đang là xu hướng làm đẹp “sang chảnh” và ngày càng lên ngôi trong lòng phái đẹp Việt.

Công dụng của Vàng 24k trong làm đẹp

Làm đẹp bằng vàng đang là xu hướng được chị em rỉ tai nhau thời gian gần đây. Theo nhiều chuyên gia làm đẹp nhận định, vàng 24k giúp nâng cơ mặt, chống chảy xệ, kích thích collagen và sản sinh elastin. Đặc biệt, công dụng dẫn xuất giúp tăng cường thẩm thấu các dưỡng chất có trong các sản phẩm nuôi dưỡng chuyên sâu cho làn da.

Chị em bước sang độ tuổi ngoài 30 trở đi sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa như nám, sạm da,.. Nguyên nhân của quá trình lão hóa này xuất phát từ việc lượng collagen trên da ngày càng giảm nhanh chóng. Vì thế, việc tăng cường sản sinh elastin  và kích thích collagen giúp nâng cao độ đàn hồi cho làn da săn chắc và căng mịn hơn.

ảnh 1

Đúng như tên gọi của nó, vàng chính là “nguyên liệu vàng” trong việc phục hồi làn da lão hóa

Mimi Luzon, chuyên gia trang điểm cho các thiên thần Victoria" Secret từng chia sẻ vàng có công dụng tái tạo lớp tế bào từ sâu bên trong da, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn tạo cho da mặt sự trẻ trung tự nhiên vốn có của nó. Với những công dụng nổi bật trên, vàng 24k là nguyên liệu làm đẹp vô cùng thích hợp cho phụ nữ đang đối mặt với những vấn đề lão hóa trên da.

Làm đẹp bằng vàng đã được nữ hoàng Cleopatra sử dụng ngay từ thời cổ đại. Nguyên liệu xuất hiện trong rất nhiều công thức làm đẹp tại Châu Âu và được giới ngôi sao thế giới đặc biệt yêu thích. Tuy nhiên tại Việt Nam, xu hướng làm đẹp bằng vàng 24k mới chỉ xuất hiện và nổi lên trong vài năm gần đây.

Xu hướng này đầu tiên được lăng xê ở Việt Nam bởi các ngôi sao và dần trở thành xu hướng làm đẹp được phái đẹp Việt yêu thích.

Vàng 24k “ẩn mình” trong mỹ phẩm

ảnh 3

Mặt nạ phục hồi Cleopatra chứa vàng 24k được đặc biệt yêu thích trong bộ mỹ phẩm của Deaura

Hiện nay, xu hướng tích hợp vàng 24k trong các loại mỹ phẩm giúp cho việc sử dụng loại nguyên liệu này ngày càng tiện dụng và hiệu quả. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào quảng cáo vàng 24k cũng đúng chuẩn mang đến hiệu quả cao nhất. Theo các chuyên gia về vàng cho biết, vàng 24k có màu vàng ánh kim đậm nhất, nhưng khá mềm. Vì thế trong mỹ phẩm chúng thường được chế tác dưới dạng bột mịn.

Trong số các sản phẩm chứa vàng 24k, bộ mỹ phẩm Deaura đang được phụ nữ trung niên đặc biệt yêu thích. Vàng 24k là thành phần trong phức hợp NIAPEPTYGOLD™ - nền tảng trong các sản phẩm của bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere. Đặc biệt, vàng xuất hiện nhiều nhất trong mặt nạ phục hồi Cleopatra. Rất nhiều chị em sử dụng bộ sản phẩm của Deaura đều ưu ái dành lời khen nhiều nhất cho mặt nạ vàng 24k.

Chị Đỗ Thanh Xuân (Hà Nội), một trong những người sử dụng sản phẩm Deaura nhận xét: “Lý do lớn nhất để mình quyết định sử dụng bộ sản phẩm Deaura chính là mặt nạ Cleopatra tích hợp vàng 24k, làm sạch bởi thỏi nam châm. Với mình, trước tiên đó là sự thú vị, khác biệt, sau đó là sự hài lòng và tin tưởng đối với sản phẩm này, làn da cải thiện mỗi ngày lại càng làm mình thêm tin tưởng vào lựa chọn sáng suốt này”.

Hay như hoa khôi của công an Hà Nội, chị Nguyễn Thị Thu Ngân cũng rất ưng ý về mặt nạ vàng 24k: “Tình cờ mình được Deaura mời tới trải nghiệm thực tế bộ sản phẩm. Ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên, mình đã cực kỳ ưng ý, đặc biệt là mặt nạ vàng. Khi kết thúc thời gian đắp mặt nạ và bạn nhân viên dùng miếng nam châm hút sản phẩm ra, trên da còn lưu lại bột vàng nhỏ xíu, mịn màng. Mình thật sự hào hứng!”.

Không phải tình cờ mà mặt nạ Cleopatra và bộ mỹ phẩm của Deaura ngày càng nhận được nhiều phản hồi tốt, sự hài lòng từ phía khách hàng bởi khả năng công dụng chống lão hóa, hồi phục làn da hư tổn một cách toàn diện và hiệu quả và ngày càng tạo nên “cơn sốt” đối với phái đẹp Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.