Thế giới

Vanga tiên tri sai, "thánh khỉ" đoán đúng ông Trump làm Tổng thống?

10/11/2016, 07:08
image

Kết quả của cuộc Bầu cử Tổng thống Mỹ cho thấy bà Vanga đã tiên đoán sai, còn "thánh khỉ" Geda lại đoán đúng?

collage_photocat

Kết quả của cuộc Bầu cử Tổng thống Mỹ cho thấy bà Vanga đã tiên đoán sai, còn "thánh khỉ" Geda lại đoán đúng?

Ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump đã đánh bại đối thủ Đảng Dân chủ Hillary Clinton, giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Theo kết quả bầu cử sơ bộ, ông Donald Trump sẽ trở thành Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ với số phiếu đại cử tri là 276 phiếu, bỏ xa đối thủ Hillary Clinton với 218 phiếu.

Kết quả này khiến thế giới không khỏi kinh ngạc bởi lẽ ra kịch bản của cuộc bầu cử phải giống những gì mà người ta dự đoán từ đầu khi bà Hillary Clinton gần như nắm chắc phần thắng bởi sự ủng hộ mạnh mẽ không chỉ người dân trong nước mà có cả cộng đồng quốc tế. Và một lần nữa, người ta lại nhớ ngay đến những câu sấm truyền của tiên tri Baba Vanga, nhưng lần này là không chính xác?

Theo đó, bà Vanga từng tiên đoán rằng, nước Mỹ sẽ có nhà lãnh đạo da màu thứ 44 và ngay cả khi ông hết nhiệm kỳ, cũng là lúc nước Mỹ vẫy tay chào vị Tổng thống cuối cùng. Bà mô tả hết sức chi tiết rằng: "Ông ấy trở thành Tổng thống khi nước Mỹ đang vật lộn trong cơn khủng hoảng hoảng kinh tế trầm trọng. Người dân Mỹ sẽ đặt niềm tin vào ông ấy và coi ông như một phép màu dẫn dắt Mỹ bước qua giai đoạn khủng hoảng và vươn lên trở thành cường quốc của thế giới".

Nhà tiên tri còn đưa ra lời sấm truyền khá rùng rợn, rằng ngay khi vị Tổng thống cuối cùng này trở về cuộc sống đời thường, cũng là lúc nước Mỹ rơi vào khủng hoảng kinh tế trầm trọng, Nam Bắc phân tranh dữ dội như một cuộc nội chiến.

Và quả nhiên vế đầu bà Vanga đã đoán đúng khi ông Obama đắc cử Tổng thống Mỹ năm 2009, đưa nước Mỹ từ bất ngờ này đến với những bất ngờ khác cả về kinh tế lẫn quân sự. Nhưng vế sau có lẽ bà đã nhầm, bởi hiện tượng Donald Trump đã khiến nước Mỹ và Thế giới ồ lên kinh ngạc khi Tổng thống thứ 45 của đất nước cờ hoa đã gọi tên ông. Nước Mỹ không hề có cuộc nội chiến, chia rẽ nào.

Chưa dừng lại ở đó, hồi đầu năm nay, các phương tiện truyền thông trên thế giới đã liên tục đưa thông tin về cô bé Kaede Uber – người được cho là có khả năng “nhìn thấy tương lai và giao tiếp với người ngoài hành tinh”. Cô bé cũng được ví như là hậu duệ và là người kế tục của nhà tiên trì mù Vanga nổi tiếng. 

1458551546-tien-tri-nhi-kaede-uber-vangaaaaaaaaaaa

"Hậu duệ Vanga" Kaede Uber đã có những tiên đoán rợn người về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ cũng như những thảm họa mà nước này phải đối mặt.

Trong cuộc phỏng vấn với đài truyền hình NTV, Kaede Uber đã trả lời 15 câu hỏi về các vấn đề nóng của thế giới ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, Kaede Uber đã tiên đoán rằng thế giới trong thời gian tới sẽ có nhiều biến động, đặc biệt là những vụ khủng bố thảm khốc sẽ giết chết rất nhiều người.

Đồng thời, theo “hậu duệ” của Vanga, trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sắp tới, ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton sẽ là người thắng cuộc. Tuy nhiên, cô bé này lại vẽ ra một khung cảnh ảm đạm tang thương cho nước Mỹ trong thời gian tới khi cho rằng đất nước xứ cờ hoa sẽ trải qua những vụ khủng bố kinh hoàng.

Một lần nữa, cư dân mạng lại có chuyện để bàn tán, Nhà tiên tri lừng danh Baba Vanga đã tiên đoán sai và hậu duệ của bà cũng vậy, còn chú khỉ ở Trung Quốc lại dự đoán đúng. Vào khoảng thời gian hai ngày trước khi cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ chính thức bắt đầu, chú "khỉ tiên tri" ở khu du lịch sinh thái Shiyanhu ở tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc đã đưa ra dự đoán về việc giữa Donald Trump và Hillary Clinton ai sẽ là Tổng thống Mỹ. “Khỉ tiên tri” được nói đến có tên là Geda và được cho là con vật có những khả năng vô cùng đặc biệt.

Để tiến hành cho “nhà tiên tri” dự đoán kết quả bầu cử, các nhân viên ở khu du lịch sinh thái Shiyanhu đã đưa ảnh của hai ứng cử viên Hillary Clinton (đảng Dân chủ) và Donald Trump (đảng Cộng hòa) để cho Geda lựa chọn. Chú khỉ Geda đã ngay lập tức lựa chọn tỷ phú Donald Trump là người giành chiến thắng thậm chí còn cười tươi khi ôm hôn ảnh của ông Trump.

Cũng phải nói thêm, trong trận chung kết Euro 2016 vừa diễn ra hồi tháng 7, chú khỉ Geda cũng đã dự đoán chính xác Bồ Đào Nha giành chức vô địch.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.