Trong nước

Vào bóng triệt hạ, thủ môn Cần Thơ khẳng định không có ác ý

25/07/2016, 05:05
image

Thủ môn Bửu Ngọc của XSKT Cần Thơ khẳng định anh hoàn toàn không có ác ý trong pha phạm lỗi với Duy Long.

phạm lỗi ác ý v-league

Vào bóng triệt hạ, thủ môn Cần Thơ khẳng định không có ác ý

Như tin Báo Giao thông đăng tải, ở phút bù giờ thứ 5 trận đấu giữa Sài Gòn FC và XSKT Cần Thơ tại vòng 17 V-League 2016, trong một pha băng ra cản phá, thủ thành Bửu Ngọc của XSKT Cần Thơ đã lao cả hai chân vào Duy Long. Dù đã kịp nhảy lên tránh nhưng tiền đạo của Sài Gòn FC vẫn dính chấn thương. Pha vào bóng trên khiến không ít người xem phải ghê rợn.

Trên sân, BHL Sài Gòn FC phản ứng rất dữ dội bởi trọng tài Trọng Thư chỉ rút thẻ vàng với Bửu Ngọc. Sau đó, Chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông đăng đàn cho rằng pha vào bóng của Bửu Ngọc là vô nhân đạo. Dư luận cũng chĩa mũi rìu vào cựu thủ thành U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, Bửu Ngọc khẳng định anh không hề ác ý khi vào bóng với Duy Long: “Tôi rất khổ tâm vì ai cũng nghĩ tôi cố tình ác ý. Xin đừng trút bão lên đầu tôi khi thực tâm tôi không hề muốn gây ra chấn thương cho bất kỳ ai. Nếu tôi chơi ác như suy nghĩ của mọi người, chắc chắn Long đã đau nặng, hoặc đứt dây chằng ở đầu gối rồi”.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Duy Long cũng cho rằng đồng nghiệp không cố tình triệt hạ mình: “Tình huống diễn ra nhanh, tôi chỉ kịp bật lên để tránh. Có lẽ Bửu Ngọc ham bóng và hiếu thắng quá. Sau trận, Bửu Ngọc đã nhắn tin hỏi han tôi. Chơi bóng đá, cầu thủ ai cũng ham thắng thua. Tôi nghĩ Bửu Ngọc cũng không có ý triệt hạ mình”.

Về tình huống vào bóng nguy hiểm của Bửu Ngọc, Trưởng ban Kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường khẳng định chắc chắn sẽ có án phạt nguội dành cho thủ thành XSKT Cần Thơ. Tuy nhiên, Ban Kỷ luật VFF phải họp và nghiên cứu kỹ băng hình mới mới có thể đưa ra quyết định xử phạt cuối cùng.

Video pha vào bóng của Bửu Ngọc với Duy Long:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.