An ninh hình sự

Vào quán cà phê kích dục, anh xe ôm bị đánh, cướp tiền

02/11/2018, 16:31

Giận vợ, anh xe ôm đã vào một quán cà phê kích dục để rồi bị đánh và cướp mất ví tiền.

2-11 kic duc

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh C.A

Ngày 2/11, thông tin từ Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long), nơi đây đang điều tra làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra tại một quán cà phê không tên nằm trên tuyến tránh qua địa bàn xã Tân Hạnh.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 2h sáng 1/11, do cãi nhau với vợ nên anh Trần Minh Th (41 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp), làm nghề chạy xe ôm đã chạy xe xuống Vĩnh Long.

Sau đó, anh này ghé vào một quán cà phê không có tên và được nữ tiếp viên của quán rủ vào trong kích dục với giá 200.000 đồng. Anh Th. đồng ý và trả tiền trước rồi mới cùng người tiếp viên này đi vào trong quán.

Một lúc sau, khi trở ra thì người tiếp viên nói trên đã kéo anh Th.  lại, giật bóp và nói anh chưa trả tiền. Trong lúc 2 người giằng co, một thanh niên khác trong quán cà phê, bước ra, cầm gậy tấn công liên tục khiến anh Th. bị rách mí mắt trái.

Sau đó, sự việc được trình báo với cơ quan công an. Riêng anh xe ôm được đưa đến bệnh viện cấp cứu, còn những người trong quán sau khi gây thương tích cho anh Th. và cướp mất chiếc ví của anh này đã bỏ trốn.

Theo anh Th. cho biết, chiếc bóp bị cướp bên trong có 13,5 chỉ vàng 24K và khoảng 7,5 triệu đồng. 

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.