Quản lý

VASCO và VAECO ký kết an toàn chất lượng dịch vụ năm 2018

02/03/2018, 09:22

VASCO và VAECO vừa ký cam kết an toàn chất lượng dịch vụ năm 2018.

DSC00176

Đại diện hai đơn vị ký cam kết đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ năm 2018

Ngày 2/3, đại diện Công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO) cho biết vừa phối hợp với Trung tâm bảo dưỡng Ngoại trường Hồ Chí Minh VAECO để ký cam kết an toàn và chất lượng dịch vụ năm 2018.

Hai bên thống nhất bản cam kết an toàn và chất lượng dịch vụ nhằm định lượng và cụ thể hóa các chỉ tiêu kỹ thuật. Mục tiêu của hai đơn vị là hợp tác toàn diện để đảm bảo các chỉ chất lượng và phương pháp đo lường, đánh giá đối với dịch vụ bảo dưỡng cho đội tàu bay ATR72 của VASCO do VAECO đảm nhiệm.

Hai bên đưa ra các tiêu chí để phấn đấu hạn chế tối đa các sự cố kỹ thuật tàu bay, ảnh hưởng đến khai thác, đặc biệt là các sự cố do chủ quan. Chẳng hạn như không để xảy ra sự cố phương tiện, trang thiết bị của VAECO va chạm với tàu bay của VASCO. Hạn chế việc nhân viên kỹ thuật có những sai lỗi kỹ thuật đẫn đến tình trạng máy bay phải quay lại hoặc hạ cánh ở sân bay khác hoặc uy hiếp an toàn cho chuyến bay khác.

DSC04990

VASCO có đội bay 8 chiếc ATR72 đang khai thác các đường bay ngắn nội địa

VAECO phải đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt để kết nối với VASCO trong công tác triển khai kế hoạch bay, thay đổi kế hoạch bay, kế hoạch kéo đẩy tàu bay, các thông tin kỹ thuật tàu bay, thông tin thợ máy bay theo tàu bay…VASCO sẽ tổ chức đánh giá nhà cung cấp, cung ứng dịch vụ kỹ thuật định kỳ, đột xuất theo quy trình đánh giá nhà cung ứng đã được phê duyệt.

VASCO là công ty bay dịch vụ thuộc Tổng công ty hàng không Việt Nam. Đội bay của Công ty có 8 máy bay ATR72, khai thác các đường bay ngắn nội địa như: TP.HCM - Cà Mau, Rạch Giá, Côn Đảo; Cần Thơ - Phú Quốc, Côn Đảo; Hà Nội - Điện Biên, Vinh, Đồng Hới. Từ 1/1 VASCO tiếp nhận 3 đường bay là Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột, Pleiku, Đà Lạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.