Thể thao

VCK U15 Quốc gia 2018: Viettel thắng kịch tính Đồng Tháp

14/08/2018, 06:40

U15 Viettel đã có trận thắng kịch tính trước Đồng Tháp. Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa thắng dễ FLC Thanh Hóa.

vietteldo-dong-thap5-2347

Trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu thủ môn của Viettel

Viettel - Đồng Tháp: 2-1

Được nhận diện là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch lại được sự tiếp sức của đông đảo CĐV đội nhà, Viettel nhập cuộc rất chủ động. Đoàn quân của ông Nguyễn Minh Dũng đã kiểm soát tốt thế trận. Nhưng hàng phòng ngự của Đồng Tháp chơi rất tỉnh táo, hỗ trợ cho nhau rất tốt tạo nên bức tường thành khá vững chãi trước cầu môn của đội nhà, khiến Viettel bất lực trong việc ghi bàn thắng trong hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, Đồng Tháp tổ chức tấn công nhanh. Công Minh thoát xuống rất trống trải và không còn cách nào khác, thủ môn Huy Hoàng của Viettel phải lao ra dùng tay cản phá cú sút của tiền đạo Đồng Tháp ở ngoài vòng cấm. Cho rằng pha bóng chặn 1 bàn thắng trông thấy của Đồng Tháp nên trọng tài đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu thủ môn của Viettel.

Dù chơi thiếu người từ phút 45 nhưng đoàn quân của ông Nguyễn Minh Dũng vẫn làm chủ cuộc chơi, tạo ra những cơ hội ăn bàn trông thấy. Liên tiếp ở ác phút 55 và 57, Văn Khang và Minh Khôi tung 2 cút sút như trái phá nhưng hoặc là đưa bóng liếm xà ra ngoài hoặc bị thủ môn Đỗ Đạt cản phá.

Chơi lép vế nhưng Đồng Tháp bất ngờ có bàn dẫn điểm ở phút 59. Bàn khai thông thế bế tắc giúp cho thế trận trở nên cởi mở hơn và 2 đội tạo nhiều tình huống ăn bàn trông thấy.

Phút 69, Văn Khang tung cú sút góc hẹp, bật tay thủ môn Đỗ Đạt đi vào lưới ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Viettel. Viettel tiếp tục dâng cao đội hình và đến phút bù giờ (phút 80+2’), Khánh Dư đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Văn Khang, ấn định tỷ số 2-1 cho đội nhà.

Sanna Khánh Hòa – FLC Thanh Hóa: 3-1

Ngay phút thứ ba, Sanna Khánh Hòa đã có bàn thắng dẫn trước sau cú sút phạt của Quốc Lộc. Nhưng ở phút 19 FLC Thanh Hóa đã có bàn gỡ hòa 1-1 khi Quốc Đạt đột phá qua hàng loạt cầu thủ rồi dễ dàng đưa bóng vào khung thành trống.

Khanh Hoa(DO)-Thanh Hoa7

Cuộc đối đầu giữa FLC Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa diễn ra hấp dẫn

Trở về vạch xuất phát, Sanna Khánh Hòa buộc phải dồn lên, tạo thế trận ăn miếng trả miếng khá hấp dẫn và hàng loạt cơ hội ăn bàn được tạo ra trong thời gian còn lại của hiệp, Tuy nhiên, chỉ có Sanna Khánh Hòa tận dụng thành công sau quả đệm lòng cận thành của Văn Triệu từ đường lật cánh của đồng đội ở phút 32.

Khi hiệp 2 trở lại được 5 phút, đội bóng trẻ phố Biển tiếp tục nới rộng cách biệt sau cú sút vào góc xa của Quốc Lộc. Chơi rất cố gắng sau đó nhưng cả 2 đội đều không ghi được thêm bàn thắng nào. Chung cuộc, Sanna Khánh Hòa thắng FLC Thanh Hóa với tỷ số 3-1.

KẾT QUẢ

Đồng Tháp – Viettel: 1-2

FC Thanh Hóa – Sanna Khánh Hòa: 1-3

LTĐ NGÀY 14/8

16h00: SLNA – B.BD

18h15: An Giang – Sài Gòn FC

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.