SEA Games 32

VĐV Indonesia gây phẫn nộ với hành vi phản cảm ở SEA Games 31

26/05/2022, 20:54

VĐV Rambitan của đội tuyển cầu lông Indonesia bị truyền thông xứ vạn đảo lên án vì hành vi quấy rối nữ tình nguyện viên ở SEA Games 31.

Yeremia Erich Yoche Yacob Rambitan là ngôi sao của đội tuyển cầu lông Indonesia. Anh chính là niềm hi vọng huy chương của đoàn thể thao nước này tại SEA Games 31.

img

Tay vợt Rambitan bị chỉ trích vì hành vi quấy rối nữ tình nguyện viên tại SEA Games 31

Tay vợt 22 tuổi đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ khi giành được HCB nội dung đôi nam cầu lông và HCĐ đồng đội nam.

Tuy nhiên, thay vì được khen ngợi, Rambitan lại bị truyền thông xứ vạn đảo chỉ trích vì hành vi không chuẩn mực với một nữ tình nguyện viên tại SEA Games 31.

Cụ thể, trong một clip được phán tán trên mạng xã hội, VĐV này đã có những lời lẽ không phù hợp với cô gái tình nguyện viên người Việt Nam.

Ngay sau đó, dư luận Indonesia tỏ ra hết sức phẫn nộ với cách cư xử của Rambitan.

Thậm chí, nhiều tờ báo còn cho rằng tay vợt này đang có dấu hiệu quấy rồi tình dục nữ tình nguyện viên tại SEA Games 31.

Đứng trước việc bị chỉ trích, Rambitan đã lên tiếng để bày tỏ sự hối lỗi: “Xin chào mọi người, tôi sực sự đang hối hận vì những lời nói của mình. Tôi cũng từng được HLV nhắc nhiều về điều này”.

Tổng thư ký Liên đoàn cầu lông Indonesia - ông Fadil Imran cũng cho biết, Fadil Imran thường hay nói đùa nhưng hành động vừa qua của anh là khó được chấp nhận.

“Anh ấy thích nói đùa. Tuy nhiên, quan điểm của anh ấy là nói đùa nhưng nhận thức của mỗi người sẽ khác.

Sau này chúng tôi sẽ tiếp tục chỉnh đốn cậu ấy. Nhưng quan trọng là cậu ấy đã biết nhận lỗi”, ông Fadil Imran nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.