Bên lề

Vé chợ đen trận Việt Nam - Malaysia tăng phi mã trước giờ G

15/12/2018, 10:35
image

Vé chợ đen trận Việt Nam - Malaysia lên tới 16 triệu đồng/cặp ở khán đài A, B.

phe-ve

Vé chợ đen trận Việt Nam - Malaysia tăng phi mã trước giờ bóng lăn

Khoảng 10 giờ đồng hồ nữa, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra. Giành lợi thế ở trận lượt đi khi hòa 2-2 trên sân khách, đội tuyển Việt Nam có nhiều khả năng vô địch AFF Cup ngay trên sân nhà sau 10 năm chờ đợi. Chính vì thế, người hâm mộ càng khao khát đến sân Mỹ Đình để cổ vũ cho các cầu thủ và chứng kiến giây phút lịch sử.

Sự háo hức của người hâm mộ đang đẩy giá vé chợ đen lên cao kỷ lục, gấp nhiều lần so với giá gốc. Theo khảo sát của phóng viên Báo Giao thông, mức giá vé khán đài C,D trên thị trường chợ đen vào khoảng 7-8 triệu đồng, vé khán đài A, B dao động từ 13-16 triệu, cao gấp 10-14 lần giá gốc.

Trước đó, ngày 13/12, khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phát vé cho người hâm mộ đã đăng ký mua online thành công, các nhóm phe vé hoạt động ráo riết để mua - bán lại các cặp vé chung kết. Một cặp vé khán đài B (giá 800.000 đồng) có thể được mua lại với giá 5 triệu đồng; cặp vé khán đài A (giá 1,2 triệu đồng) có thể được mua với giá 8 triệu đồng. Có những cuộc giao dịch diễn ra với giá chốt lên tới hơn chục triệu đồng.

Vì thế khi bán lại, nhóm phe vé nâng giá lên nữa để kiếm lời. Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay 15/12 trên sân Mỹ Đình, Báo Giao thông tường thuật trực tiếp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.