Showbiz

Vẻ đẹp không tuổi của 3 ngọc nữ màn ảnh Việt xưa

27/02/2015, 07:25

Việt Trinh, Diễm Hương, Thu Hà là mỹ nhân không tuổi nổi tiếng của màn ảnh Việt những năm 1990.

Việt Trinh

Hinh-3-1669-1380775276_Fotor_Collage
Việt Trinh của ngày ấy và bây giờ

Trên màn ảnh Việt những năm đầu thập niên 1990, Việt Trinh nổi tiếng với vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Việt Trinh gặp rất nhiều sóng gió.

Cô từng có cuộc tình ngắn ngủi với Phước Sang, sau đó là những quan hệ tình cảm với 2 đại gia nổi tiếng. Khi 2 đại gia này vào tù, Việt Trinh phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Việt Trinh từng rút lui khỏi lĩnh vực điện ảnh và lui về ở ẩn một thời gian.

Việt Trinh tái xuất với người hâm mộ vào năm 2008 với vai trò đạo diễn và nhà sản xuất phim. Cô hiện đang sống ở Bình Dương với con trai và không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về chuyện đời tư.

Thu Hà

094817_thu-hajpg_Fotor_Collage
Thu Hà đẹp rạng ngời ở tuổi tứ tuần

Thu Hà dường như là ngôi sao gốc Bắc duy nhất thành công trong dòng phim "mì ăn liền". Không những thế, cô còn xuất hiện trong những bộ phim được đánh giá cao về mặt nghệ thuật như Đêm hội Long Trì, Canh bạc, Hẹn gặp lại Sài Gòn....

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thu Hà đã kết hôn với một doanh nhân hơn cô 15 tuổi. Cô sinh cậu con trai thứ 2 khi đã bước sang tuổi 40. Hiện tại, cô vẫn là diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội. Thu Hà cũng vừa thử sức trong lĩnh vực kinh doanh khi khai trương một cửa hàng cafe khá sang trọng ở khu vực trung tâm Hà Nội.

Đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng Thu Hà vẫn đẹp rạng ngời, xóa tan dấu vết tuổi tác.

Diễm Hương

094857_diem-huong
Diễm Hương của ngày ấy và bây giờ

Diễm Hương được coi là ngôi sao nữ sáng giá nhất của dòng phim "mì ăn liền". Cô được các bạn diễn đánh giá là người trầm tính, kín đáo và không thích giao thiệp rộng. Tuy vậy, khi đang ở giai đoạn đỉnh cao, Diễm Hương bỗng dưng vướng phải scandal tình ái với Việt kiều Mỹ Juan Minh. Ngay trước khi lễ đính hôn của 2 người được tổ chức ở một khách sạn sang trọng bậc nhất TP HCM thì Juan Minh bất ngờ bỏ trốn. Sự thật sau đó được hé lộ, Juan Minh là một tên tội phạm giết người đang bị cảnh sát Mỹ truy nã.

Sau cú sốc đó, Diễm Hương rút lui khỏi showbiz. Cô kết hôn với một luật sư hơn 18 tuổi rồi theo chồng sang định cư tại Cananda. Hiện tại, có thông tin Diễm Hương cùng chồng và 4 người con đã chuyển về sinh sống tại TP HCM. Mới đây, Diễm Hương bất ngờ xuất hiện trong một cuộc gặp gỡ với những diễn viên cùng thời như Mộng Vân, Quyền Linh, Lê Tuấn Anh. Mặc dù đã ở tuổi ngoại tứ tuần nhưng Diễm Hương vẫn giữ được vẻ đẹp mảnh mai, nữ tính và ngọt ngào trước đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.