An ninh hình sự

Vệ sinh nhầm chỗ, nam ca sĩ suýt mất mạng

23/07/2017, 20:36

Nam ca sĩ Lương Gia Tuấn bị chém nhiều nhát trên đường Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội đã qua cơn nguy kịch.

1

Ca sĩ, ảo thuật gia Lương Gia Tuấn bị nhiều vết chém vào lưng và một vết vào đầu làm nứt hộp sọ, chấn thương sọ não

Vừa vung dao chém vừa hô: "Chém cho mày chết luôn", đấy là lời nói của hai "sát thủ" tên Liêu và Trung nói với người bị hại là ca sĩ, ảo thuật gia Lương Gia Tuấn (Tên thật là Lương Văn Mai SN 1988, quê quán Thường Xuân, Thanh Hóa).

Như thông tin đã đưa, vào khoảng 23h, ngày 18/7, người dân phát hiện nhóm thanh niên ẩu đả gần khu vực nhà hàng Taken Beer, đối diện số 84 đường Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội. Một nam thanh niên bị chém nhiều nhát vào người, nằm bất tỉnh trên vũng máu.

Chiều 22/7, PV Báo Giao thông đã có cuộc trao đổi với Lương Gia Tuấn và người thân trong bệnh viện, khi Tuấn vừa thoát khỏi lưỡi hái tử thần, đang dần bình phục.

Tuấn nói hơi khó khăn vì vừa trải qua phẫu thuật: "Khoảng 22h30 đêm 18/7 khi vừa đi diễn về, tôi có qua nhà anh Nguyễn Mạnh Hùng là chủ nhà hàng Taken Beer chơi. Ngồi được một lúc, tôi và anh Hùng cùng đi ra ngoài tìm nơi đi vệ sinh. Thấy bờ tường bên cạnh nhà hàng của anh Hùng vắng vẻ, kín đáo tôi định đi vệ sinh tại đấy, nhưng chưa kịp thực hiện thì có một người đi ô tô dừng lại chiếu đèn xe vào tôi và anh Hùng. Anh Hùng có quen biết người điều khiển xe ô tô đó và ra nói chuyện".

Tôi đi vào chỗ tối hơn chưa kịp làm gì thì bị một người đàn ông đánh tôi túi bụi từ phía sau, vừa chạy tôi vừa nói "Em làm gì mà anh đánh em", người đàn ông quát: "Vì mày tiểu tiện vào đất của tao". Không đuổi theo tôi nữa mà người đàn ông kia đi về. Tôi tưởng thế là xong nên lại về nhà hàng anh Hùng ngồi tiếp.

Được chừng 2 phút nhìn ra ngoài tôi thấy hai người đàn ông đằng đằng sát khí, trên tay mỗi người cầm 2 con dao sáng loáng lao thẳng về phía tôi. Hoảng quá tôi cố gắng tìm đường thoát thân. Chạy không được bao xa thì hai người kia đuổi kịp, họ vung dao chém về phía tôi. Bị chém nhát đầu tiên vào bả vai tôi gục xuống. Tôi ngẩng đầu lên xin tha mạng thì một người vung dao chém thẳng vào đầu tôi, sau đó họ thay phiên nhau chém vào lưng vào tay, chân tôi nhiều nhát, vừa chém vừa hô: "Cho mày chết" đến khi tôi gục hẳn không còn van xin được nữa hai người mới bỏ đi.

Ca sĩ Vương Bảo Nam là người em thân thiết với Tuấn cho biết: Tôi vừa đi diễn về, nghe tin anh Tuấn gặp nạn, tôi tức tốc đến thì thấy cảnh tượng quá khủng khiếp. Anh Tuấn nằm trong vũng máu, áo quần rách tả tơi, vùng lưng có nhiều vết chém sâu, một vết chém vào đầu, máu từ khắp cơ thể anh Tuấn chảy loang lổ nơi anh nằm. Cùng mọi người đưa anh Tuấn vào viện mà tôi vô cùng lo lắng, sợ anh không qua khỏi...

Trên đường vào viện cấp cứu, mặc dù bị nhiều vết thương nhưng anh Tuấn vẫn cố gắng dặn dò tôi nói lại với người thân về kinh tế, dự án, cổ phần... của mình dành dụm bấy lâu đề phòng anh không qua khỏi. Bây giờ nghĩ lại những khoảnh khắc đấy tôi vẫn thấy rùng mình.  

3

Ca sĩ Vương Bảo Nam luôn bên cạnh động viên, chăm sóc Lương Gia Tuấn trong suốt mấy ngày qua

Hiện, Công an phường Xuân La và Đội Cảnh sát hình sựCông an quận Tây Hồ tiếp tục điều tra sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.