Giao thông

VEC nói gì về số tiền bị cướp tại trạm thu phí Dầu Giây?

09/02/2019, 14:56

Theo VEC, số tiền bị cướp là tiền thu phí trong nhiều ngày, không phải trong một ca trực.

img
Hai nghi can liên quan đến vụ cướp tại trạm thu phí Dầu Giây đã bị bắt giữ

Liên quan đến vụ cướp tiền tại trạm thu phí Dầu Giây, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết, trong dịp Tết Kỷ Hợi, do ngân hàng không thực hiện dịch vụ thu tiền thu phí tại các trạm thu phí nên tại thời điểm xảy ra vụ cướp, tổng số tiền trong két sắt tại phòng kế toán vé thẻ trạm Dầu Giây là 3.230.660.000 đồng, gồm: tiền doanh thu của 2 ca ngày 4/2/2019, 3 ca ngày 5/2/2019 và 3 ca ngày 6/2/2019 (1 ca/8h), tiền quỹ dự phòng tình huống khẩn cấp, tiền lẻ đơn vị vận hành khai thác tuyến chuẩn bị để kịp thời phục vụ khách hàng dịp Tết.

"2 tên cướp lấy đi số tiền thu phí là 2,22 tỷ đồng, số tiền thực tế còn lại được kiểm đếm ngay sau vụ cướp là 1,01 tỷ đồng”, đại diện VEC cho biết và thông tin thêm, vừa qua, trên mạng xã hội có một số thông tin cho rằng, số tiền bị cướp xảy ra tại trạm thu phí Dầu Giây là số tiền phí thu được trong một ca tại cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây là không đúng sự thật.

Trước đó, sáng 7/2 (mùng 3 Tết), 2 tên cướp mang theo súng và dao xông vào trạm thu phí Dầu Giây nằm trên địa bàn xã Xuân Thạnh (Thống Nhất, Đồng Nai) và cướp đi một lượng lớn tiền trong két sắt. Cả 2 tên cướp đều là nhân viên cũ của VEC E, từng làm công việc bảo vệ phân làn tại trạm thu phí. Đêm 7/2, cả 2 người này đã bị các trinh sát Công an tỉnh Đồng Nai và Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an bắt giữ, chưa đầy một ngày sau vụ cướp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.