Trong nước

VFF bất ngờ lên tiếng “cảnh cáo” ông bầu Trần Anh Tú

20/04/2018, 10:40
image

VFF cảnh báo sẽ xử lý nghiêm nếu năm đội có liên quan đến ông Trần Anh Tú nhường điểm ở các giải futsal.

tran-anh-tu

VFF bất ngờ lên tiếng “cảnh cáo” bầu Tú

Hôm qua 19/4, VFF đã tổ chức lễ công bố giải futsal VĐQG 2018 và giải futsal Cup Quốc gia 2018. Giải futsal vô địch quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 1/5 đến 29/9 với 12 đội tham dự. Tân binh của giải năm nay là VietFootball, đơn vị tổ chức giải bóng đá phong trào “phủi” Hà Nội.

Đáng chú ý, ông Trần Anh Tú có tầm ảnh hưởng tới ít nhất 5 trong số 12 đội sẽ tham dự giải futsal VĐQG 2018. Trước nghi vấn liệu các đội bóng “nhà bầu Tú” có bắt tay, dồn điểm cho một đội dễ dàng xưng vương, ông Lê Hoài Anh TTK Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Trưởng BTC giải futsal VĐQG tuyên bố:

“Nếu có chuyện dồn điểm thì không khó phát hiện bởi dựa vào thái độ thi đấu, hay phản ứng từ các đội bóng khác là biết ngay. Nếu có việc này, chúng tôi nhất định sẽ xử lý vô cùng nghiêm khắc. Nếu chúng tôi phát hiện các đội bóng liên quan đến ông Trần Anh Tú có dấu hiệu nhường điểm để dồn cho một đội vô địch, VFF sẽ kiên quyết xử lý để giải diễn ra công bằng".

Giai đoạn một giải VĐQG futsal sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 9/5 tại Cung thể thao Tuyên Sơn (Đà Nẵng) với sáu đội Cao Bằng, Tân Hiệp Hưng, Hoàng Thư Đà Nẵng, Sanest Tourist Khánh Hòa, Kim Toàn Đà Nẵng và VietFootball.

Các đội thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng. Bốn đội dẫn đầu giai đoạn một sẽ dự giai đoạn hai cùng sáu đội có vị trí cao nhất giải năm 2017, gồm Thái Sơn Nam, Sanatech Khánh Hòa, HPN Phú Nhuận, Sanna Khánh Hòa, Sài Gòn FC và Thái Sơn Bắc.

Tại giai đoạn hai, 10 đội thi đấu vòng tròn hai lượt để tính điểm thứ bậc chung cuộc. Lượt đi diễn ra từ ngày 13/5 đến 3/6 tại Đà Nẵng. Lượt về diễn ra từ ngày 7 đến 29/9 tại TP HCM.

Đội vô địch sẽ nhận 300 triệu đồng và đại diện Việt Nam tham dự giải futsal các CLB châu Á. Đội Á quân sẽ dự giải futsal các CLB Đông Nam Á.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.