Trong nước

VFF phản ứng ra sao khi HLV Hữu Thắng tố cáo "bịa đặt"?

18/09/2017, 10:31
image

Lãnh đạo VFF chưa có phản ứng gì sau khi Hữu Thắng tố cáo họ đã bịa đặt thông tin.

le-hoai-anh

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh. Ảnh: Thanh Niên.

Liên quan đến việc HLV Hữu Thắng cho rằng VFF thiếu trung thực, bịa đặt thông tin liên quan đến ông ở SEA Games 2017 trong cuộc họp báo do VFF tổ chức hôm 12/9, Báo Giao thông đã liên hệ qua điện thoại với VFF để tìm câu trả lời. Tuy nhiên, cả Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh và Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia đều không bắt máy.

Trước đó, HLV Hữu Thắng tố cáo VFF thiếu trung thực, bịa đặt thông tin liên quan đến ông ở SEA Games 29. HLV Hữu Thắng khẳng định với Người lao động rằng thông tin trưởng đoàn U22 Việt Nam và lãnh đạo VFF thường xuyên góp ý với ông về các vấn đề lực lượng, tâm lý, trong thời gian diễn ra SEA Games 29 là không chính xác.

“Trong suốt thời gian thi đấu ở SEA Games 29 chỉ có một lần tôi làm việc chuyên môn với Tổng thư ký VFF và cũng là Trưởng đoàn Lê Hoài Anh với ông J. Gede – Giám đốc kỹ thuật VFF trước trận Việt Nam gặp Thái Lan. Tuy nhiên nội dung cuộc họp là nghe ông Gede phân tích điểm mạnh và điểm yếu của hai đội Malaysia, Myanmar – 2 đối thủ chúng ta có thể gặp ở bán kết.

Sau đó ông Gede quay trở lại VN vì bận việc với đội U18. Hơn nữa nhiệm vụ của ông Gede tại SEA Games là được phân công theo dõi các đội bóng có khả năng gặp U22 Việt Nam ở bán kết”, Hữu Thắng khẳng định.

HLV Hữu Thắng cũng khẳng định Ban huấn luyện họp và đưa ra quyết định về chuyên môn, không có lãnh đạo VFF nào đủ trình độ để trao đổi với ông về chuyên môn.

“Những người có chuyên môn giỏi như chú Nguyễn Hồng Thanh hay chú Lê Thụy Hải, VFF không cử đi đâu anh ơi. Lê Hoài Anh thì xuất thân như thế nào, ai trong ngành cũng biết và chỉ là cái máy truyền lệnh của Trần Quốc Tuấn thôi anh à. Còn Quốc Tuấn cũng không nói với tôi câu nào về chuyên môn”, nhà cầm quân này tiết lộ.

“Với chú Nguyễn Sỹ Hiển, tôi không muốn nói hỗn với chú. Nhưng bao nhiêu năm chú chỉ biết ngồi đó để hưởng các chế độ và Quốc Tuấn nói đi là đi, đứng là đứng”, cựu HLV đội tuyển quốc gia nói thêm về ông Nguyễn Sỹ Hiển.

HLV Hữu Thắng khẳng định hoàn toàn không biết có cuộc họp báo sau đó và nếu được thông báo thì ông đã tham dự vì ông “không phải là người trốn tránh trách nhiệm”. “Họ đã có những phát ngôn không đúng sự thật khi tôi không có mặt. Như vậy là họ đã sắp xếp trước hết rồi”, Hữu Thắng nói.

Nhà cầm quân này cho biết, sau khi họp xong nội dung phân tích nguyên nhân thất bại của đội U22 Việt Nam tại SEA Games, đến phần tiêu chí tìm HLV thay thế, vì tế nhị nên ông xin phép không dự. Theo quan sát của phóng viên bên ngoài cuộc họp này, HLV Hữu Thắng đã ra về nửa chừng cuộc họp đúng như những gì HLV này chia sẻ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này!

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.