Trong nước

VFF “ra tay nghĩa hiệp”, Đặng Văn Lâm không bỏ đội tuyển Việt Nam?

16/09/2017, 13:18
image

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã được VFF cho tạm trú, tập luyện và điều trị chấn thương ở trụ sở Liên đoàn.

van-lam2

VFF “ra tay nghĩa hiệp”, Đặng Văn Lâm không bỏ đội tuyển Việt Nam?

Tối qua, bác sỹ vật lý Pablo Sawicky của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đăng tải hình ảnh chụp chung cùng thủ môn Đặng Văn Lâm tại trụ sở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng cho biết ông đã cho phép thủ thành Văn Lâm ở lại trụ sở Liên đoàn. Văn Lâm sẽ được tập luyện, sử dụng cơ sở vật chất của các đội tuyển quốc gia và đặc biệt được chính bác sỹ Pablo Sawicky chăm sóc, điều trị chấn thương.

Văn Lâm vừa bị trợ lý Lê Sỹ Mạnh của đội Hải Phòng hành hung hôm 10/9 vừa qua. Sau sự việc, Văn Lâm rời Hải Phòng lên ở nhà người chú ở Hà Nội để đảm bảo an toàn cá nhân.

Được biết gia đình cầu thủ này muốn anh trở lại Nga sau sự việc trên nhưng Văn Lâm vẫn chưa quyết tương lai. Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn hy vọng Văn Lâm không quay lại Nga và tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Hành động ra tay nghĩa hiệp giúp Văn Lâm điều trị chấn thương của VFF có thể khiến cầu thủ này cân nhắc khả năng tiếp tục cống hiến cho đội tuyển Việt Nam.

HLV trưởng tuyển Việt Nam Mai Đức Chung cũng cho biết ông vẫn có khả năng gọi Văn Lâm lên tuyển nếu thủ môn Việt kiều này kịp bình phục chấn thương và được thi đấu ở V.League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.