Trong nước

Vì bầu Đức, HLV Park Hang-seo tuyên bố chơi tấn công trước U23 Iraq?

20/01/2018, 16:52

Bầu Đức cho biết không ủng hộ HLV Park Hang-seo nếu U23 Việt Nam chơi phòng ngự trước U23 Iraq.

bau-duc-park-hang-seo

Vì bầu Đức, HLV Park Hang-seo tuyên bố chơi tấn công trước U23 Iraq?

Trước trận tứ kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq tối nay, HLV Park Hang-seo bất ngờ tuyên bố U23 Việt Nam sẽ không chơi tử thù mà sẽ tấn công trước U23 Iraq. “Điều đặc biệt của bóng đá là mọi chuyện có thể xảy ra cho dù chúng ta không nghĩ đến. Iraq mạnh nhưng không phải là không có điểm yếu”, ông Park nói. 

Đáng chú ý, quan điểm bất ngờ này của ông Park trước trận tứ kết lại khá trùng hợp với quan điểm với bầu Đức. Trả lời phỏng vấn Zing, ông bầu này cho biết muốn HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ có trận đấu cống hiến trước U23 Iraq.

"Chúng ta đã thắng U23 Australia, cầm hòa Syria thì không có việc gì phải run sợ trước U23 Iraq. Các cháu cứ thi đấu với tinh thần và sự tự tin cao nhất. Chúng ta thậm chí có thể chơi đôi công với họ, vì trong bóng đá không thể nói trước được điều gì", bầu Đức nói. Ông bầu phố núi cũng có niềm tin rằng U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ.

Ông Đức được cho là người có ảnh hưởng lớn đến quyết định đưa HLV Park Hang-seo về dẫn dắt ĐT VN và U23 Việt Nam trong một thương vụ khá bất ngờ và còn nhiều bí mật.

Chính ông Đức cũng thừa nhận là người mời ông Park về Việt Nam. Sau thương vụ này, ông Park Hang-seo cũng đã có chuyến thăm trung tâm huấn luyện Hàm Rồng của HAGL. Liệu rằng bầu Đức có tác động đến HLV Park Hang-seo hay không, có lẽ chỉ người trong cuộc mới rõ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.