Vì bê bối lôi khách, CEO United Airlines trượt ghế Chủ tịch Tập đoàn | Báo Giao thông
Trang chủ Thế giới Hồ sơ tài liệu Vì bê bối lôi khách, CEO United Airlines "trượt ghế" Chủ tịch Tập đoàn

Vì bê bối lôi khách, CEO United Airlines "trượt ghế" Chủ tịch Tập đoàn

22/04/2017 - 09:14 (GMT+7)

Giám đốc điều hành Oscar Munoz sẽ không trở thành Chủ tịch hãng United Airlines sau bê bối lôi kéo hành khách.

Giám đốc điều hành hãng United Airlines

Giám đốc điều hành hãng United Airlines

Ngày 22/4, hãng tin BBC đưa tin, hai tuần sau khi vụ hãng hàng không United kéo thô bạo một hành khách khỏi máy bay gây bão dư luận, mới đây, trong hồ sơ gửi lên cơ quan giám sát tài chính Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Mỹ, hãng tiết lộ thông tin nhân sự quan trọng. 

Trong thư, hãng này viết: ban quản lý và hội đồng quản trị United đánh giá rất nghiêm túc những sự việc diễn ra gần đây và đang bàn luận để điều chỉnh chương trình bồi thường cho khách hàng để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Ngoài ra, Giám đốc điều hành (CEO) Oscar Munoz sẽ không trở thành Chủ tịch hãng United Airlines trong năm 2018 như dự tính ban đầu. Theo hồ sơ trên, ông Munoz được hưởng lương 18,72 triệu USD trong năm 2016.

Vị CEO này trở thành tâm bão dư luận trong quá trình xử lý vụ bê bối lôi kéo hành khách. Ban đầu vụ việc, thay vì xin lỗi ông chỉ trích hành khách là “hiếu chiến và hung hăng” khiến dư luận bức xúc. Sau đó, ông đã 2 lần lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không làm dịu dư luận.

>>>>> Xem thêm video nhái sự việc nhân viên United Airlines lôi kéo hành khách 

B.T (Theo BBC)

Bấm LIKE để theo dõi thông tin chính thống,
tin cậy từ Báo Giao Thông
Ý KIẾN BẠN ĐỌC