Thông tin doanh nghiệp

Vì đâu Mường Thanh Viễn Triều hấp dẫn khách hàng?

14/01/2019, 14:16

Nắm bắt được thị trường và xu hướng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai, Mường Thanh nổi lên như một điểm sáng...

img
Tổ hợp Mường Thanh Viễn Triều nhìn từ phía biển

Nắm bắt được thị trường và xu hướng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai, Mường Thanh nổi lên như một điểm sáng của thị trường Nha Trang trong thời điểm hiện tại với 4 dự án lớn. Trong đó, Tổ hợp Chung cư - Khách sạn cao cấp Mường Thanh Viễn Triều là dự án lớn nhất bao gồm 6 toà nhà cao 40 tầng, trong đó một toà là Khách sạn Mường Thanh tiêu chuẩn 5 sao và 5 toà nhà chung cư. Ngày 10/1/2019 vừa qua, Tập đoàn Mường Thanh đã khai trương khách sạn Mường Thanh Viễn Triều. Đây là một trong những dự án khách sạn lớn nhất từ trước tới nay của Tập đoàn Mường Thanh với 650 phòng nghỉ, 4 phòng hội nghị cùng rất nhiều tiện ích như: Gym, bể bơi, bar, massage, karaoke...

Danh sách các nhà phân phối

1. Sàn BĐS Ancasa Land
Liên hệ: Mr Tiến 0962.557.232

2. Sàn BĐS Seahomes
Web: muongthanhvientrieu.vn
Liên hệ: Ms Vân 094.695.3333

3. Sàn BĐS Phantasia
Liên hệ: Mr Phong 0913198016


Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và khách sạn, Tập đoàn Mường Thanh đã xây dựng một tổ hợp hoàn chỉnh với nhiều tiện ích đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho du khách cũng như cư dân: Với 2 hầm để xe rộng rãi, trung tâm mua sắm, dịch vụ, bể bơi, spa chăm sóc, hệ thống kios kinh doanh, nhà hàng, quán café, khu tập gym…

Tổ hợp Chung cư cao cấp và khách sạn 5 sao Mường Thanh Viễn Triều có vị trí đắc địa tại bãi biển Hòn Chồng - một trong những bãi biển đẹp nhất Vịnh biển Nha Trang. Từ đây, cư dân và du khách có thể dễ dàng tiếp cận các danh thắng nổi tiếng của Nha Trang như di tích Hòn Chồng, Bãi Dương, núi Cô Tiên, cảng Cầu Đá, Tháp Bà Ponagar.

Trong khi đó, 5 tòa căn hộ của Tổ hợp Mường Thanh Viễn Triều được thiết kế và bố trí đầy đủ khép kín các khu chức năng cơ bản: khu vực tầng hầm - chức năng chính là không gian để xe; khu vực tầng 1 là khu vực kios và trung tâm thương mại đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng, sinh hoạt của cư dân, tầng 2 có khu vực sinh hoạt công cộng, phía trước Tổ hợp là bể bơi, công viên... Bên cạnh đó, công trình được xây dựng với phong cách kiến trúc đơn giản, hiện đại; hệ thống cấp điện, cấp thoát nước, truyền hình cáp, thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy được bố trí đầy đủ.

Căn hộ Mường Thanh Viễn Triều có diện tích đa dạng từ hơn 50 - 88m2 được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng hiện đại và tiện dụng thích hợp với rất nhiều các đối tượng khác nhau.

img
Căn hộ được thiết kế hiện đại và tiện dụng phù hợp với nhiều đối tượng

Với những lợi thế về vị trí, thiết kế, tiện ích, phương thức thanh toán linh hoạt bên cạnh đó là mức giá từ 15 - 20 triệu đồng (tùy theo vị trí) Chung cư Mường Thanh Viễn Triều đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ người dân cũng như các nhà đầu tư.

So với bãi biển đường Trần Phú, bãi biển đường Phạm Văn Đồng không sầm uất và nhộn nhịp bằng. Tuy nhiên, bãi biển ở đây có sức hấp dẫn riêng của nó. Bãi Hòn Chồng và Bãi Dương được đánh giá là một trong những bãi biển bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Nha Trang. Bãi cát dài, nước lặng, sóng yên, phía Bắc là núi Cô Tiên trải dài thành bờ kè chắn sóng để bãi tắm luôn hiền hòa ngay cả những ngày biển động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.