Quản lý

Vì sao Bến tàu khách và Du lịch Cần Thơ được gia hạn hoạt động?

14/01/2019, 15:28

Bến tàu khách và Du lịch Cần Thơ hoạt động trở lại sau khi được gia hạn giấy phép hoạt động 3 tháng.

img
Bến tàu khách Cần Thơ đã hoạt động trở lại. Ảnh Lê An

Ngày 14/1, thông tin từ Sở GTVT TP Cần Thơ, Bến tàu khách và du lịch Cần Thơ (thuộc Công ty cổ phần Du lịch Cần Thơ) đã hoạt động trở lại, sau hơn một tuần đóng cửa vì giấy phép hoạt động hết hạn.

Sở GTVT đã làm việc với Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Du lịch Cần Thơ, phía công ty đã có cam kết về việc khắc phục thủ tục xin cấp lại giấy phép bến thủy nội địa cho bến tàu khách và du lịch Cần Thơ và việc xây dựng nhà chờ tại công viên Ninh Kiều.

Theo đó, Công ty này cam kết sẽ khắc phục xong việc đăng kiểm Ponton là cầu bến trong thời gian được gia hạn giấy phép hoạt động. Trong thời gian Poton chưa được cấp giấy đăng kiểm, Công ty hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự an toàn cho hành khách khi bến tàu được cấp phép tạm để hoạt động.

Riêng về hồ sơ thiết kế nhà chờ cho hành khách tại công viên Ninh Kiều, công ty sẽ thuê đơn vị tư vấn thực hiện hoàn chỉnh trình Sở GTVT và các cơ quan chức năng có liên quan thẩm định, cho ý kiến, thời gian hòan thành hạn chót đến ngày 31/1.

Sau khi công ty này có cam kết, Sở GTVT TP đã trình UBND TP và được chấp nhận đồng ý gia hạn cho bến tàu hoạt động thêm 3 tháng.

Trước đó, ngày 1/1, Bến tàu khách và du lịch Cần Thơ bất ngờ tạm ngưng hoạt động do hết phép. Việc này gây ảnh hưởng rất nhiều đến việc đi lại của người dân và các chủ tàu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.