Showbiz

Vì sao chị gái hoa khôi Nam Em phải bỏ thi The Face?

28/03/2017, 10:03

Người đẹp Lệ Nam - chị gái Hoa khôi Nam Em đã đột ngột tuyên bố bỏ thi The Face 2017.

13938339_549123328615793_4046231262754943161_n

Người đẹp Lệ Nam - chị gái Hoa khôi Nam Em

Người đẹp Lệ Nam - chị gái Hoa khôi Nam Em mới đây đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đột ngột tuyên bố bỏ thi The Face 2017. Trên facebook cá nhân, Lệ Nam chia sẻ bức tâm thư tuyên bố chính thức rút khỏi chương trình và cho biết việc đưa ra quyết định này là vì những áp lực dư luận liên quan đến người yêu đồng tính của mình.

Trên facebook cá nhân Lệ Nam đăng tải dòng chia sẻ về những ý kiến trái chiều xung quanh mình: "Chắc còn vài ngày nữa thì The Face sẽ công bố những nhân tố được bước vào nhà chung nên Nam cũng có đôi lời tâm sự. Nam không biết mình sẽ được đi tiếp hay không nhưng Nam xin được dừng lại. Những chuyện đã qua thật sự tồi tệ. Bước từng bước một, không hề vội vã hay bất chấp để những cố gắng được công nhận. Nhưng không, trong mắt mọi người bây giờ chỉ là một cô Lệ Nam chiêu trò, lật mặt, nham hiểm và có thể kéo cả gia đình và người yêu ra để hoàn thành màn kịch. Định kiến sẽ không bao giờ thay đổi. Sẽ đau lòng lắm khi nghe: "Con đó nó tạo scandal mà nổi là phải", "Có cố gắng gì đâu thành công nhờ sự thương hại của cộng đồng thôi".

Cuối cùng Lệ Nam khẳng định việc xin dừng lại không phải là kết thúc: "Nam xin dừng lại. Dừng lại không phải là kết thúc mà là tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Nam sẽ trở lại khi đã tìm được hạnh phúc và sẵn sàng chiến trên mọi đấu trường. Cảm ơn mọi người thời gian qua đã luôn bên Nam".

le-nam

Tâm thư của Lệ Nam tuyên bố chính thức rút khỏi The Face 2017

Cách đây không lâu, Lệ Nam - chị gái song sinh của Hoa khôi Nam Em đã gây chú ý khi có mặt tại vòng casting cuộc thi The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2 cùng người yêu đồng giới tên Bảo Thy.

Trước đó, chuyện tình cảm của cặp đôi này gây ồn ào dư luận khi 2 chị em Nam Em livestream chia sẻ Lệ Nam bị Bảo Thy đe dọa, phải trốn về ở với Nam Em. Sau những hiểu lầm, cả hai đã nối lại tình cảm. Lệ Nam cũng cho biết thêm, cô được gia đình và người yêu ủng hộ khi ghi tên tham gia The Face Vietnam.

Untitled

Lệ Nam và người yêu là Bảo Thy tại buổi casting The Face Vietnam mùa 2 (Ảnh: The Face Vietnam)

The Face 2017 chỉ mới đi đến chặng đường đầu tiên nhưng hàng loạt rắc rối liên quan đến thí sinh đã xảy ra. Trước Lệ Nam, Siêu mẫu Khả Trang và Fashionista Châu Bùi cũng đã rút tên khỏi cuộc thi, dù trước đó họ đã được lọt vào vòng top 10 The Face Online.

Hiện tại, ban tổ chức Gương mặt thương hiệu chưa có bất cứ thông báo nào về vấn đề này. Tuy nhiên, việc hàng loạt thí sinh viết tâm thư bỏ chương trình khi chưa thi xong đã làm dấy lên câu hỏi: The Face thực sự có vấn đề trong khâu tuyển chọn hay tất cả chỉ là chiêu trò nhằm đánh bóng bản thân mà các thí sinh tự tạo ra?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.