Doanh nghiệp

Vì sao "chúa đảo" Tuần Châu bao trọn chuyến bay TP.HCM - Vân Đồn?

30/11/2018, 10:53

"Chúa đảo" Tuần Châu Đào Hồng Tuyển đăng ký mua toàn bộ chuyến bay đầu tiên tuyến TP.HCM-Vân Đồn và ngược lại...

069c4bdcc77d27237e6c

Hệ thống nhà ga Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đã hoàn thiện

Theo thông tin từ Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines): Đến nay vé bay thương mại trong ngày đầu tiên mở tuyến TP. Hồ Chí Minh - Quảng Ninh (30/12) đã được bán hết cho doanh nhân Đào Hồng Tuyển - "chúa đảo" Tuần Châu.

Được biết, từ ngày 30/12 Vietnam Airlines sẽ mở tuyến bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) - Vân Đồn (Quảng Ninh) và ngược lại với tần suất 1 chuyến/ngày. Hãng sử dụng loại máy bay Airbus Industrie A321 với tổng số 184 ghế, trong đó có 16 ghế hạng thương gia. Vé đã được bán trên hệ thống đại lý của hãng.

Ông Đào Hồng Tuyển chia sẻ, hiện Hội đồng hương tỉnh Quảng Ninh sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh có hơn 1.000 người. Vì điều kiện khó khăn, nhiều người không có điều kiện về thăm quê hương chứng kiến sự phát triển của Quảng Ninh.

Từ những nguyện vọng chính đáng đó, ông đã mua toàn bộ vé của chuyến bay đầu tiên để dành tặng những người đồng hương Quảng Ninh đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh về thăm tỉnh nhà, ông Tuyển thông tin thêm.

Sân bay Vân Đồn 77

Giá vé hạng phổ thông của Vietnam Airlines là 800.000đ/chiều (chưa bao gồm thuế, phí)

Theo đó, chuyến bay thương mại của Vietnam Airlines sẽ bắt đầu từ ngày 30/12, với tần suất 1 chuyến/ngày. Thời gian bay được cố định tuyến TP. Hồ Chí Minh - Quảng Ninh bắt đầu từ 14h tại sân bay Tân Sơn Nhất và đến sân bay Vân Đồn vào lúc16h05’; chuyến ngược lại từ sân bay Vân Đồn sẽ được bắt đầu từ 16h45’ và đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 18h50’. Giá vé hạng phổ thông là 800.000 đồng/chiều (chưa bao gồm thuế, phí).

Để mở đường bay tới Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn, Vietnam Airlines đã chuẩn bị trang thiết bị mặt đất mới, đồng bộ; cài đặt hệ thống làm thủ tục với tính năng mới nhất, đảm bảo nhanh, chính xác, đầy đủ; đào tạo nhân viên phục vụ; chuẩn bị văn phòng, cơ sở vật chất và rà soát lại quy trình làm việc từ đại diện Vietnam Airlines, sân bay, cảng vụ...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.